Ta chữ to nằm ở trên giường, chán đến chết hết sức đột nhiên nghĩ đến một sự kiện.
【 hệ thống a, 】 úc, cái này hắc khung đã lâu không xuất hiện, thật đúng là hoài niệm a, 【 ngươi không phải nói cái kia trò chơi thế giới là dựa vào hấp thu ta năng lượng mà tồn tại sao, nếu 10+ ta sáng tạo ra một cái thế giới, kia nói cách khác thế giới kia có ta năng lượng. 】
【 một khi đã như vậy ta vì cái gì còn muốn đi hoàn thành cái kia trò chơi? Năng lượng cung cấp không phải có sao. 】
Hệ thống gõ một chút ta đầu, tuy rằng hắn không có thật thể, [ chính là bởi vì thế giới này sẽ hấp thu 10+ ngươi năng lượng a! Tiểu thế giới không ai quản nói liền sẽ không ngừng hấp thu đi xuống, do đó biến thành đại thế giới. Cái kia bị sáng tạo ra tới song song giới vốn chính là dựa vào này phân năng lượng duy trì, bị như vậy một hấp thu năng lượng liền toàn không lạp. ]
[ không có năng lượng, hai cái thế giới đều đừng nghĩ duy trì. ]
Thì ra là thế, thật phiền toái. Gần nhất sự thật là quá nhiều, ta phải trước nghỉ ngơi nghỉ ngơi...... Định cái hệ thống đồng hồ báo thức hảo, một giờ sau đem ta đánh thức.
[......]
[ yên tâm đi Saiki! Một hồi ta tới kêu ngươi! ] Ma Tôn lời thề son sắt, ta hôn mê qua đi.
Nói phía trước quên hỏi 10+ ta lúc sau lại là như thế nào xuyên đến trong trò chơi, lúc sau hỏi một chút xem có thể hay không tránh cho rớt đi......
*
Ta thở ra một hơi, đánh ngáp nhìn phía dưới loạn thành một đoàn các loại dị chủng nhóm. Hệ thống phi thường đúng giờ đánh thức ta, đến nỗi chuông báo, là hệ thống không biết khi nào lục Shizuo hô to "Izaya", Chuuya hô to "Dazai" âm tần, kia một chút kêu đến thiếu chút nữa đem ta cùng Kusuo Kusuke nhóm trực tiếp mang đi.
Ta còn phát hiện, chỉ cần phóng không ý thức là có thể nhìn đến 10+ Kusuo đang làm cái gì, chính là người ngoài xem ta sẽ cho rằng chúng ta không có......
Đi phía trước Quỷ Vương Kusuo cố ý cùng ta nói một chút, bọn họ đem mười năm sau ký ức cho bốn cái song song giới Kusuo Kusuke nhóm, ấn mấy người ý chí, tứ phương sẽ hài hòa chung sống, làm không hảo còn có thể làm cái hoà bình ngoại giao, vạn sự đại cát......
[ cũng không biết bọn họ có thể hay không tin tưởng này phân trống rỗng nhiều ra tới ký ức. ]
...... Có đạo lý, đổi vị tự hỏi một chút, nếu ta một chút biết được như vậy nhiều không thuộc về chính mình ký ức, hẳn là cũng sẽ đầy bụng hoài nghi. Xem ra ta phải đảm đương một chút cái này ngoại giao sứ giả.
Nha liệt nha liệt, rốt cuộc bọn họ giúp ta không cho Tứ giới dung hợp đến chúng ta thế giới, ta đương nhiên muốn giúp đỡ xem một chút.
Chờ phí chú ý tư vội xong rồi hết thảy, ta Cát Ưu nằm liệt tới rồi phòng khách trên sô pha, không màng hệ thống ở ta não nội oanh tạc [ mau đi chơi trò chơi! Mau đi chơi trò chơi! ] nheo lại mắt. Gần nhất thật dễ dàng mệt, làm ta hảo hảo ăn cái pudding cà phê nghỉ ngơi một chút......
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanficTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...