Siêu năng lực giả kế hoạch

18 3 0
                                    

Ở ta suy nghĩ hết bài này đến bài khác thời điểm, chúng ta đã đi tới mục đích địa, đang xem đến Ranpo trên tay bảng số khi ta đã biết cái đại khái. Chỉ là vì cái gì chúng ta trong đội hai người đều cùng ta có gắn bó keo sơn a? Nói đúng ra, là cùng mười năm sau ta.

Cái kia kêu Crittall, gia nhập chung cư hàng đầu nhiệm vụ thế nhưng không phải giúp cha mẹ báo thù, mà là tìm ta nói lời cảm tạ?? Tuy rằng không có bị báo thù che dấu hai mắt là chuyện tốt, nhưng ta Saiki Kusuo gì có thể gì đức làm ngươi nhớ thương đến bây giờ?

Đến nỗi cái kia kêu Trạch Ngự, các ngươi nhưng đừng nhìn hắn một bộ xú mặt bãi, nội tâm diễn nhưng phong phú đâu.

( ô ô ô hảo thất vọng! Vì cái gì chưa thấy được Kusuo tiền bối a! )

( di, ta cộng sự giống như đang xem ta...... Muốn hay không chào hỏi một cái...... A rất sợ hãi, ta như thế nào hung nhân gia! Đáng giận, lại làm tạp! )

( ta vì cái gì muốn sách miệng! Có bệnh sao ta! )

( tiền bối ở đánh với ta tiếp đón, lấy ra nhiệt tình tới! Oa, ta vì cái gì mặt muốn như vậy khó coi a! )

Đối, các ngươi không nhìn lầm, đây là cái kia Trạch Ngự tiếng tim đập. Hắn lạnh nhạt cùng táo bạo đều là bởi vì không tốt với cùng người giao lưu làm cho, gia nhập chung cư chỉ do vì luyện gan cùng khiêu chiến danh nhân. Đến nỗi hắn lúc sau làm những cái đó "Khiêu khích" tiền bối hành vi?

( ô ô! Tiểu loạn tiền bối như thế nào nói như vậy ta, nhưng là thật là lợi hại, đoán trúng ai! )

( muốn cùng các tiền bối tới một hồi tỷ thí, làm các tiền bối hiểu biết đến thực lực của ta...... )

( a a a ta ảo thuật như thế nào lại không khống chế tốt, Kuu-chan tiền bối ngươi nghe ta giải thích a! )

Thực sảo, thật sự, so Ma Tôn cùng hệ thống còn sảo.

[...... Anh. ]

[ đến, ta nơi nào sảo? ]

Chỉ là ta thật sự không nghĩ tới người ở bên ngoài trong mắt, ta thế nhưng đã khống chế không được chính mình biểu tình bắt đầu cười sao. Tình thế nghiêm trọng, thật sự không được liền đem miệng tạc -- đương nhiên đây là vui đùa.

Suy nghĩ phiêu quay mắt trước, Ranpo túm túm ta cổ tay áo, "Tới, cùng ta nói nói nơi đó hiện tại là cái tình huống như thế nào?"

Ta biểu tình thoáng nghiêm túc điểm, cùng mặt khác chung cư người vây quanh ở cùng nhau, cũng bảo đảm chung quanh không có người nghe lén.

' tham gia lần này tuyển cử có ba người, thú nhân vân, tinh linh nhiều cùng với thần minh phân. Ba người đều các mang ý xấu, tam phương cao tầng bên trong mâu thuẫn đã gay cấn, chỉ cần chúng ta thoáng châm ngòi thổi gió liền sẽ nội chiến......'

' phân thủ hạ cái nhiều so mưu toan soán vị, kế hoạch là trước làm phân ngồi trên tổng lĩnh vị trí, lúc sau lại lợi dụng chính mình âm thầm thành lập ám sát tiểu đội làm rớt phân. Không nghĩ tới kế hoạch của chính mình đã sớm bị phát hiện......'

Ta đem chính mình nghe được tình báo giản yếu cấp mấy người khái quát một chút.

"Hayato, chúng ta trong đội nằm vùng có thể xác định sao?"

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ