Saiki Kusuo giúp oa tắm rửa

53 9 0
                                    

Ở về nhà trên đường ta thấy được một cái quần áo tả tơi khất cái, sắp chết đói cái loại này.

Ân, cảm giác quen thuộc hảo trọng......

Vừa lúc bên cạnh có một nhà cửa hàng tiện lợi, ta đi vào mua cái hamburger cùng một lọ thủy cho hắn. Hắn nhìn ta liếc mắt một cái cũng cười cười, hỏi tên của ta sau lấy ra di động gọi điện thoại, "Lập tức cấp tai nạn pudding cà phê tiểu thư tạp thượng đánh 1000w."

Cho nên ta cái này tưởng cái gì liền thực hiện gì đó năng lực nguyên lai còn ở a?!

Hại, ta đây còn công cái gì làm, mỗi ngày đều như vậy hứa cái nguyện -- đương nhiên, đây là không có khả năng. Các ngươi đã quên phía trước ta lạm dụng cái này năng lực khi đều đã xảy ra chút cái gì sao, trò chơi thế giới thiếu chút nữa nổ mạnh, Ma Tôn cùng các ma thú đều đồng thời chạy tới hiện thực......

Ai, nhưng là năng lực này thật sự rất khó khống chế a. Muốn khắc chế chính mình không thể loạn hứa nguyện gì đó......

Miên man suy nghĩ hết sức đã tới rồi gia, vừa lúc các bảo bảo đói khát giá trị biến đỏ, ta liền đi phòng bếp bận rộn lên.

Liền ở ta chuẩn bị hướng sữa bột khi, hệ thống lại bắn ra tới, [ bảo bảo bốn tháng, có thể chuẩn bị thích hợp phụ thực. ]

Phụ thực sao, tài liệu gì đó đều còn không có mua đâu. May mắn các bảo bảo cũng không phải lập tức liền yêu cầu ăn phụ thực, hiện tại vẫn như cũ lấy sữa bột là chủ. Ta hướng hảo nãi, còn bỏ thêm chút nữa lượng, nhét vào các bảo bảo trong tay.

Ở bọn họ uống nãi một hồi công phu, ta bắt đầu chậm rãi thu thập khởi phía trước đến hóa các loại đồ vật, các bảo bảo nhìn đến ta mua một đống lớn phao phao cơ sau đều không hẹn mà cùng nhỏ giọt một giọt mồ hôi lạnh. Ân? Có cái gì vấn đề sao, phao phao cơ quả thực chính là thế giới trân bảo hảo sao, đánh bại áp lực thấp lực giá trị, còn không quý...... Tuy rằng ta hiện tại rất có tiền là được.

Điểm chết người chính là, ta nhìn đến mang bảo bảo thuyết minh có một đống lớn đều là vì làm các bảo bảo khỏe mạnh trưởng thành, muốn nhiều mang bảo bảo đi ra ngoài chơi, phơi phơi nắng gì đó. Ta hiện tại tựa như Teruhashi Kokomi, đi đến nơi nào bị chú ý đến nơi nào, nếu có thể ta thậm chí đều không nghĩ ra cửa. Đương cái trạch nữ gì đó......

Cho nên ta hoàn toàn làm lơ ta trên đầu tiến độ điều a, còn chỉ còn lại có mười phút không đến. Ta yên lặng nhìn về phía dư lại năm cái tịnh chỉ chỉ ta trên đầu tiến độ điều.

Uy, không cần làm lơ ta a, ai biết tiến độ điều đến cùng ta có thể hay không game over, mau cho ta làm nũng.

Làm nũng qua bốn cái chính biểu tình nôn nóng nhìn về phía kia năm cái.

Trước hết hành động chính là điêu cá thiêu. Hắn gian nan triều ta vươn tay cũng biểu tình vặn vẹo, ân, đô nổi lên miệng. Thật là không nỡ nhìn thẳng, ta đem hắn ôm lên, hắn cứng đờ cọ cọ ta cằm.

Cái gì, như vậy cũng dùng được sao, cảm giác ôm hắn lúc sau ta áp lực giá trị hẳn là sẽ bay lên mới đúng.

Nga, dâu tây đại phúc rốt cuộc cũng khắc phục chính mình tự tôn, như thế nào biệt nữu như thế nào tới bài trừ vẻ tươi cười...... Hành, so điêu cá thiêu còn cay đôi mắt. Các ngươi như vậy còn không bằng không cười đâu.

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ