"Thiết, không thể tưởng được ngươi sẽ lấy loại này tên. Còn tưởng rằng ngươi sẽ lấy giống ' Ran '' ái Ran '' cùng Ran kết hôn ' tên như vậy đâu......"
Nha liệt nha liệt, không cần như vậy, kỵ sĩ. Không phải mỗi một cái có bạn gái nam nhân ở chơi trò chơi thời điểm đều sẽ đem bạn gái tên mang nhập nhân vật.
Thuần thú sư chịu không nổi đùa giỡn, mặt đỏ, "Không đường tái! Loại chuyện này ai sẽ làm a!"
"Nhưng thật ra ngươi, nếu ngươi cũng có thể cấp này đó sủng vật đặt tên nói, mới hẳn là sẽ là ' Kazuha '' ái Kazuha '' cùng Kazuha kết hôn ' như vậy đi!"
"Ngô!? Ta, ta là tuyệt đối sẽ không như vậy làm!"
"Thiết -- ai biết được ~"
Không cần lại cho nhau thương tổn hảo sao, các ngươi.
"Đúng rồi, nói trở về...... Thích khách a, vì cái gì chỉ có ngươi một người không có ở trong trò chơi gặp được người quen đâu? Những người khác đều hoặc nhiều hoặc ít có một cái a."
Rốt cuộc đến phiên các ngươi hỏi ta sao.
' trùng hợp đi. '
Hai người híp nửa tháng mắt nhìn chằm chằm ta. Các ngươi cứ việc xem, dù sao liền ta chính mình đều không rõ ràng lắm là cái gì nguyên nhân, ta cũng không tin các ngươi có thể ở ta không có biểu tình trên mặt nhìn ra cái gì manh mối.
"Như vậy a......"
......? Cái gì, các ngươi lại đã hiểu? Đã hiểu cái gì? Ta xem như minh bạch, chúng ta trong đội tất cả đều là siêu năng lực giả, các đều sẽ thuật đọc tâm.
Tóm lại chúng ta xoát 4 tiếng đồng hồ phó bản. Dù sao bên kia thi đấu chỉ cần ở hai ngày nội đánh thắng một hồi là được. Chúng ta này đều 20 tràng thắng liên tiếp xuống dưới, cho nên mấy ngày không đi cũng chưa quan hệ.
"Đến 51 cấp a...... Ân? Giống như có tân kỹ năng?"
Ta nhìn nhìn kỹ năng icon. Xác thật, giống như tới rồi 50 cấp lúc sau sẽ có một cái tân kỹ năng. A, lại muốn đặt tên sao, không cần khó xử ta cái này đặt tên phế hảo sao. Trước làm ta nhìn xem là cái dạng gì kỹ năng.
Có thể cho bên ta mọi người ẩn thân 5 giây? Giống nhau đi, nếu không đã kêu ẩn thân...... Không được, đặt tên không thể thấp hơn ba chữ. Vậy kêu toàn thể ẩn thân hảo. fine, không hổ là ta.
Bởi vì thời điểm chiến đấu thực nhàm chán, cho nên ta vẫn luôn suy nghĩ về thế giới dung hợp sự tình. Bất luận là mục sư bọn họ thế giới kia, vẫn là nhà phát minh bọn họ thế giới, đều là nghiêm túc hơi chút mang điểm khôi hài nhiệt huyết chiến đấu thế giới quan đi? Muốn nói dung hợp, theo ta thấy chỉ có thần nam cùng thuần thú sư bọn họ thế giới mới có thể cho nhau vô phùng hàm tiếp.
Lúc này nếu nhà phát minh cùng mục sư bọn họ thế giới cùng ta thế giới dung hợp -- như vậy chiến đấu liền sẽ biến thành khôi hài chiến đấu, tựa như đánh đánh đối phương dùng Hairo tư thế ngã trên mặt đất, biên ho ra máu biên giơ ngón tay cái lên nghiêm trang ( sương mù ) nói "Thế giới tương lai liền giao cho ngươi" loại này ý nghĩa không rõ nói sau đó ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...