Siêu năng lực giả quen thuộc thế giới quan

22 5 0
                                    

Ta làm lơ phía sau xao động, nhìn nhìn thời gian, như cũ duy trì ở chúng ta đi ra ngoài thời gian, bị Echizen cùng Atobe đập nát cửa sổ vẫn như cũ không có khôi phục.

Ta siêu năng lực không có bị hạn chế, này có lẽ sẽ trở thành ta bảo vệ tốt sở hữu bọn nhỏ một cái ưu thế, có thể lặng yên không một tiếng động phái mấy cái □□ đi theo bọn họ tới bảo đảm bọn họ an toàn......

"Cho nên vì cái gì chúng ta lại đã trở lại a......"

"Không biết, thân thể lại thu nhỏ, cảm giác thật tao."

"Oanh!"

Ta tâm lộp bộp một chút, nhìn về phía một bên xanxas, người sau hung ác trong ánh mắt có chứa một tia nghi hoặc, nhưng ở hắn nhẫn thượng nhảy lên màu cam ngọn lửa nói cho ta một sự kiện --

Những người khác năng lực tựa hồ cũng đều còn ở.

"A! Ta quần áo như thế nào bị đốt trọi một khối?" Atobe sắc mặt khó coi nhìn áo khoác thượng hắc hắc một góc, "Vừa mới ngươi có phải hay không biến ra hỏa tới?"

"Ai! Có thể triệu hoán Yukine ai!" Không đợi xanxas đáp lời, Yato liền vui sướng ở trong phòng phiêu một vòng, trong tay còn nắm tuyết khí, làm phía dưới mấy người thần sắc khác nhau, "Ai? Ngươi sẽ phi??"

Yukine rơi xuống đất sau vẻ mặt mê mang, "Yato, đây là ngươi nói trò chơi thế giới?"

"Vũ khí còn có thể biến thành người sao!" Mấy người bắt đầu không bình tĩnh, sôi nổi đem xanxas cùng Yato vây quanh, xanxas sắc mặt xanh mét liền phải phát tác, ta vội vàng đẩy ra đám người. Làm như cảm thấy có thể không kiêng nể gì, xanxas móc ra song mộc thương nhắm ngay ta mặt, "Đừng chạm vào ta, đại rác rưởi."

Odasaku cùng Shizuo liền phải nhào lên tới túm khai xanxas, ta lập tức lắc lắc đầu, đầu tiên xanxas chỉ là đe dọa ta một chút, sẽ không thật khai mộc thương đánh ta. Tiếp theo, hắn liền tính thật muốn đánh cũng đánh không lại ta.

[ các người chơi chủng tộc đã sinh thành, thỉnh người chơi xem xét. ]

Máy móc thanh âm ở não nội vang lên, mấy người mặt mang nghi hoặc hiển nhiên không biết trò chơi bị đổi mới qua, ta đem ánh mắt đầu hướng cá nhân tư liệu giao diện, tính toán một hồi cấp mấy người giải thích.

Sau đó ta liền nhìn đến ta chủng tộc là thần minh Omage.

............ Đợi lát nữa có tào điểm, còn rất nhiều.

Đầu tiên ABO thế giới quan không phải quỷ tộc sao, từ đâu ra thần minh? Tiếp theo, song song giới ta liền tính, vì cái gì chủ thế giới ta cũng vẫn như cũ trốn không thoát cái này đáng chết Omage vận mệnh?

Đặc biệt là khi ta nhìn đến Kusuke [ Trùng tộc Alpha] liền càng không hảo.

Izaya cùng Shizuo đều là thú nhân, nhưng thật ra cùng tương lai giống nhau. Nói đến thú nhân...... Hai người theo bản năng sờ sờ đỉnh đầu, giống như là có cảm ứng giống nhau, lập tức dựng lên hai chỉ lông xù xù lỗ tai, phía sau cũng trường ra cái đuôi.

Đại gia thần sắc khác nhau nhìn hai người, có mấy người tựa hồ còn tưởng thượng thủ xoa bóp, Izaya tắc ghét bỏ tỏ vẻ vì cái gì chính mình sẽ cùng Shizuo một chủng tộc, thú nhĩ loại này giả thiết tiếp thu nhưng thật ra thực mau. Ta trừu trừu khóe miệng, bắt đầu quan sát khởi những người khác chủng tộc.

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ