Saiki Kusuo nhược điểm

129 18 1
                                    

Thực mau liền đến quyết chiến Boss một ngày. Ngày hôm qua nhà phát minh, mục sư cùng thợ săn cũng đã lần lượt đạt tới 37 cấp, hơn nữa chúng ta ba cái, chính là chiến lực chủ yếu phát ra. Nhà phát minh lại ở tìm đường chết khoe ra chính mình cấp bậc so thú nhân cao, còn thân thiết chụp một chút thú nhân đầu. Ân, đi hảo, nhà phát minh. Không có người sẽ cho ngươi hoá vàng mã.

"Ong ong ong --"

...... Từ từ?! Đây là cái gì thanh âm???

"A, lần này BOSS thật ghê tởm, là thật lớn lục đầu ruồi bọ a...... Oa, liền trên đùi mao đều có thể xem đến rõ ràng đâu. Di, thích khách tang đâu?"

Mau câm mồm! Tinh linh! Ngươi nói thêm gì nữa ta đi ra ngoài tuyệt đối không tha cho ngươi! Các ngươi đừng hiểu lầm, ta cũng không phải là sợ sâu, chỉ là ta vẫn luôn vô pháp đọc lấy bọn họ tư tưởng, hơn nữa nhìn làm ta cảm thấy không thoải mái. Đã biết sao, này không phải sợ hãi, là chán ghét!

"A liệt? Tiểu thích khách ~ ngươi như thế nào trốn ở chỗ này a? Chẳng lẽ là sợ hãi sâu?"

Đều nói ta không phải sợ hãi sâu! Còn có, Vu sư ngươi mau đi giúp bọn hắn a, tốt xấu cũng là một cái 40 cấp sức chiến đấu. Đến nỗi ta, liền đãi ở chỗ này vì các ngươi cố lên hảo. Nha liệt nha liệt, ta thật là quá thiện lương, loại này thời điểm còn nghĩ người khác.

"Ai? Thích khách tang thế nhưng sợ sâu?" Chuyện này ở ta bị Vu sư phát hiện sau 1 giây sau truyền khai. Nói bao nhiêu lần, ta chỉ là cảm thấy sâu thực chán ghét mà thôi a.

"Ân, là cái dạng này nga, tiểu thích khách sợ hãi chân đều ở phát run đâu ~" Vu sư không lưu tình chút nào bổ đao của ta. Này không phải ở phát run, đây là kia cái gì, cao tần suất chấn động ta hai chân do đó đạt tới nhiệt thân mục đích. Đối, không sai, ta lập tức sẽ gia nhập của các ngươi. Chờ các ngươi không sai biệt lắm đánh xong lúc sau.

Sau đó ở ta không phản ứng lại đây thời điểm, Vu sư một phen đem ta khiêng lên, ở ta kinh ngạc trong ánh mắt, hắn nghiêm trang ( ngụy ) nói, "Này không thể được, tiểu thích khách ngươi muốn chiến thắng chính mình sợ hãi, rải, tới dũng cảm đối mặt đại lục đầu ruồi bọ đi!"

Phóng ta xuống dưới a! Ngươi vừa rồi cười đi! Tuyệt đối cười! Ta mới không cần đối mặt loại này ghê tởm sinh vật!

Vu sư động tác thực mau, nháy mắt đem ta đưa tới chiến đấu tiền tuyến. Ta nghiến răng nghiến lợi nhớ kỹ Vu sư này bút trướng, vừa chuyển đầu, một cái làm ta vĩnh sinh khó quên cảnh tượng xuất hiện ở ta trước mắt --

Ta nháy mắt hít thở không thông.

Lục đầu ruồi bọ khoảng cách ta chỉ có 1 mễ thời điểm, ta hai mắt vừa lật hôn mê bất tỉnh.

"A, ngất đi rồi." Đây là ta ở mất đi ý thức trước nghe được cuối cùng một câu.

...... Ngô mỗ, đã lâu cũng chưa ngủ như vậy thoải mái. Đêm qua bởi vì đang nghĩ sự tình cho nên hoặc nhiều hoặc ít ngủ đến không an ổn. Mà hiện tại, ta thể hội một phen đang nghe không đến chung quanh mọi người tiếng lòng dưới tình huống mỹ tư tư ngủ một giấc cũng ngủ đến tự nhiên tỉnh cảm giác...... Thật là giới hạn trong ăn đến pudding cà phê lúc sau làm ta cảm thấy hạnh phúc một sự kiện a.

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ