Chung cư nhìn qua mộc mạc, kỳ thật cũng cùng bãi rác không sai biệt lắm dấu diếm huyền cơ. Ở một phen cao cấp thao tác sau, ta cùng ba người thuận lợi đi vào chung cư bên trong.
Bên trong không gian tổng cảm giác so từ bên ngoài nhìn qua lớn hơn một chút...... Từ từ, nguyên lai ở bên ngoài nhìn đến kia mấy đống chung cư bên trong đều là liền ở bên nhau sao? Trách không được a.
Lầu một có không ít trang phục thống nhất nhân viên công tác cùng người máy nhóm ở bận rộn, thời gian tới gần ban đêm, mọi người đều ở lặp lại kiểm tra các hạng phương tiện có hay không ra sai lầm. Toàn bộ thành thị an bảo hệ thống đều là bọn họ quản lý, lượng công việc vẫn là thực khổng lồ...... Nga, có trí tuệ nhân tạo hỗ trợ a, kia không có việc gì.
"Kusuke tiến sĩ! Ngài đã trở lại!" Mọi người nhìn đến Kusuke đi đến, đều thập phần tất cung tất kính kính cái lễ, theo sau ánh mắt lại chuyển hướng chúng ta, "A! Thất kính! Shigeo tiên sinh, Saitama tiên sinh, Kusuo tiên sinh!"
( ân? Kusuo tiên sinh có phải hay không nhỏ nhất hào? Kusuke tiến sĩ lại làm cái gì kỳ quái dược tề cấp Kusuo tiên sinh uống lên? )
?Vị này tiểu ca, làm ơn tất nói cho ta Kusuke còn đã làm chút cái gì?
"Ân, các ngươi tiếp tục công tác đi." Kusuke thảnh thơi vẫy vẫy tay, lại hậu tri hậu giác nghĩ tới chuyện gì, "A, đúng rồi, Izaya cùng Enokida cái kia Trùng tộc sự kiện điều tra thế nào?"
"Còn ở điều tra trung."
"Hảo, ta đã biết, đi vội đi."
Enokida? Chính là cái kia cùng Kuroko Akutagawa cùng thanh ưu nấm đầu? Là tân dung nhập thế giới quan nhân vật đi, cùng Izaya giống nhau có ưu tú tình báo thu thập năng lực.
Đột nhiên nhớ tới hắn cùng Izaya ở bên nhau liền rất giống Kuroko cùng Akashi...... Ai, mấy người khẳng định đã gặp mặt, chỉ là đáng tiếc ta lúc ấy không ở hiện trường. Tin tưởng kia nhất định rất thú vị.
"Kuu-chan, nhìn xem cơm chiều làm thế nào?" Không cần lại kêu tên này, ta sẽ khắc chế không được muốn đem nắm tay hồ ngươi trên mặt đi. Kusuke tiểu u phù từ ba lô bay ra tới, [ thu được mệnh lệnh, đang ở liên hệ đầu bếp chi nhất tiểu mễ...... Tiếp thu sóng điện, cơm chiều đã hoàn thành! ]
Đầu bếp kêu tiểu mễ thật sự không quan hệ? Nga, nguyên lai là Natsume tiểu u phù a, thứ này thật liền vạn năng sao?
[! Tề, Saiki! Ta cũng có thể làm được, loại sự tình này! ] hảo, kia mau đi cùng tiểu mễ đối tuyến đi.
Đi theo mấy người đi lên cùng loại thang máy đồ vật, ở bay lên trong quá trình ta đột nhiên nghĩ tới một chút sự tình.
' mười năm sau ta vì cái gì không cần thời gian hồi tưởng tránh cho song song giới dung hợp? ' thậm chí còn có thể dùng một lần hồi tưởng đến hết thảy tội ác bắt đầu -- mua thần vực đại lục trò chơi phía trước. Chỉ cần ta cự tuyệt rớt Kaido cùng Nendou, liền sẽ không có lúc sau kia một loạt sự đã xảy ra.
"Loại sự tình này Kusuo đương nhiên cũng nghĩ đến lạp, nhưng vô dụng a. Song song giới cùng các loại thế giới dung hợp, này liền ý nghĩa dung hợp cũng bao gồm tương ứng thế giới thời không pháp tắc. Mấy chục cái thời không pháp tắc đôi ở một cái thế giới, tiểu phạm vi thời gian hồi tưởng còn hảo, nếu mưu toan thay đổi toàn bộ thế giới vậy muốn thừa nhận trụ này mấy chục cái thế giới quan mang đến thời không nghiền áp......" Kusuke nghiêng đi mặt tới xem ta, "Mười năm sau Kusuo cũng là vì như vậy thử qua làm cho thân thể gián đoạn tính cơn sốc nửa năm, nếu không có siêu năng lực chống đỡ phỏng chừng Kusuo ngươi...... Thật sự liền biến thành người thực vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...