Siêu năng lực giả ba ba

22 6 0
                                    

( là Kami, là Kami a! )

( lại cường lại đẹp, ta có thể. )

( a a a thật xinh đẹp nữ hài ô ô, không biết là cái kia chủng tộc! )

( quá cường, là cảnh vệ cục cán bộ sao! )

( oa, này thực lực, có thể so sánh Tứ giới thượng tầng võ trang tổ lãnh đạo đi! )

Nha liệt nha liệt, thật phiền toái, ta chỉ là tới cứu cá nhân, các ngươi phản ứng như vậy hành động lớn cái gì. Nói ta thiếu chút nữa đã quên ở trong trò chơi ta bộ dạng là có vai chính quang hoàn thêm thành, hiện tại vừa ra khỏi cửa liền cùng Teruhashi đồng học giống nhau sẽ dẫn phát đại xôn xao......

Ta bay nhanh ý bảo mấy cái choáng váng bọn nhỏ cùng ta rời đi.

Kusuke như cũ ngã trên mặt đất run rẩy, ta đạm nhiên mang theo mấy cái hài tử đi rồi.

Kusuke:???

Odasaku đã thông qua ta năng lực nhận ra ta, trừ bỏ có chút không thích ứng ta nữ tính hình thái ngoại, cũng chưa cái gì vấn đề.

Mọi người đều biết vô luận là cái nào thế giới truyền thông đều là thực dọa người, như vậy một hồi công phu liền từ bốn phương tám hướng trào ra đại lượng truyền thông hướng ta vọt tới, quá kích phần tử thậm chí trực tiếp đem cameras dỗi tới rồi ta trên mặt. Ta phi thường không am hiểu ứng phó mấy thứ này, trực tiếp đem Kusuke xách lên tới sau thuấn di đến trong nhà.

Mọi người đều trở nên thực trầm mặc ít lời đâu, làm ta không cấm lo lắng nếu có một ngày ta dùng ra toàn lực bọn họ có thể hay không tại chỗ qua đời.

Ta hậu tri hậu giác phát hiện trong nhà nhiều sáu cá nhân ra tới, thực sự đem chúng ta cấp hoảng sợ, nếu không phải nhìn đến bọn họ trên đầu đỉnh "Ba ba sa kỳ mã" "Bánh kem" "Chocolate" linh tinh nhãn, ta thiếu chút nữa đem người truyền tống đến ngoài không gian đi.

Thông qua này năm cái bọn nhỏ tiếng tim đập cùng với màu tóc, ta lập tức liền biết bọn họ là ai. Ta không cấm bắt đầu phát run.

Hiện tại bắt đầu không thưởng cạnh đoán phân đoạn, ta nói ra bọn họ màu tóc cùng biểu tình, các ngươi tới đoán đối ứng nhân vật, hữu nghị nhắc nhở, là mới gia nhập năm cái thế giới.

Tới xem đệ nhất vị, đệ nhất vị là đầu trọc...... Tốt đưa phân đề, trực tiếp xem vị thứ hai, vị thứ hai là nấm đầu...... Cho nên như thế nào đều là đưa phân đề.

Vị thứ ba là tóc đỏ nam tử, cười thực đáng khinh, vị thứ tư cũng là tóc đỏ, biểu tình không chút để ý, cuối cùng một vị là màu vàng tóc dài, biểu tình bình thường.

Như vậy mọi người đều đoán được sao, tốt, nếu đoán được ta đây liền dùng bọn họ tên thật.

Đến nỗi vị kia "Ba ba", nhưng thật ra khiến cho ta chú ý, ta nghe không được hắn tiếng tim đập, màu tóc là màu xám, cũng không có về hắn ký ức......

"A? Các ngươi vừa mới có phải hay không đột nhiên xuất hiện?" Lin Xianming hung hăng run lên, những người khác cũng mặt lộ vẻ kinh dị, "Các ngươi cũng là người chơi sao?"

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ