Ở Crittall cùng Trạch Ngự dày vò chờ đợi cùng ba vị tiền bối chơi trò chơi tiếng kêu trung, bọn họ rốt cuộc chờ tới cái thứ nhất tới nơi này tiểu đội.
"Tiểu loạn tiên sinh, chúng ta tới rồi......" Gokudera Hayato lễ phép đi đến chơi trò chơi ba người tổ bên cạnh, tiểu loạn cũng không ngẩng đầu lên, "Ân, hảo...... A a a! Tiểu kỳ ngươi làm cái gì! Không cần đem hỏa lực hướng ta bên này dẫn a!"
"Ân? Không, ta không phải......"
Yamamoto Takeshi cười tủm tỉm thấu đi lên, "Oa nga, các ngươi này cục huyền a, mặt khác bảy cái đồng đội phải bị các ngươi hố thảm."
"Mới không phải bổn trinh thám vấn đề! Là tiểu kỳ cùng tiểu mậu!"
"Này, ta cảm thấy là chúng ta phối hợp vấn đề."
Gokudera Hayato thở dài, đang lúc Crittall cảm thấy Gokudera tiền bối sẽ mở miệng trách cứ ba người nguy cơ ý thức quá mức đạm bạc khi, đột nhiên nhìn đến Gokudera Hayato trừng lớn hai tròng mắt, sau đó phẫn nộ nói, "Người này là ngốc tử sao! Thế nhưng liền Đệ thập chức nghiệp đều chơi không vui, tức chết ta!"
"Xác thật ai...... Hắn đạt được bài đếm ngược đệ nhị, vì cái gì nãi người còn có thể nãi thành hai vị số phân a...... Tiểu kỳ ngươi lại nỗ nỗ lực, thực mau là có thể vượt qua hắn."
"Nhịn không nổi! Tiểu loạn tiền bối các ngươi từ từ ta lập tức thượng hào đi cùng cái này kêu ' ngọt ngào su kem ' người chơi đối tuyến!" Gokudera hùng hùng hổ hổ móc ra phù tinh trò chơi khí, Yamamoto cũng bị khơi mào hứng thú, "Nếu như vậy ta đây cũng tới."
"Bóng chày tám dát đừng kéo chân sau."
"Đó là đương nhiên lạp!"
Thực xin lỗi, ta không nên hy vọng xa vời có người có thể khuyên nhủ nhà mình các tiền bối. Crittall bi thống nghĩ.
Gokudera kia một tổ mang hai cái tân nhân cũng bắt đầu không rõ, "Này?"
Trong đó một vị muội tử giã đảo Crittall cánh tay, "Ân...... Nhà các ngươi tiền bối đây là tình huống như thế nào?"
Ngụ ý: Nhà các ngươi tiền bối mang oai nhà của chúng ta Gokudera cùng Yamamoto.
Crittall xấu hổ, "Ở chơi thần vực đại lục."
"Hoắc, thần vực đại lục? Nghe ngươi ngữ khí, ngươi cũng chơi?" Trong đó một vị muội tử hưng phấn lên, "Ta tặc thích mục sư! Đặc biệt là Sawada Tsunayoshi kia khoản làn da ta xã bảo!"
Thần dụ chi chiến chi ma thú xâm lấn, ở đương kim trò chơi giới trung thập phần được hoan nghênh, trừ bỏ này mang nhập các loại chân nhân nhân vật, trò chơi thao tác thập phần vui sướng ngoại, càng có mười cái chức nghiệp nhiều loại làn da, lấy thợ săn vì lệ, chủ làn da nguyên hình là Reborn, lúc sau càng là gia nhập Kororo, Kageyama Shigeo, Kida Masaomi chờ chung cư danh nhân. Càng hữu hảo chính là, mỗi người đều có hơn mười loại thời trang, chính trang thường phục chiến đấu trang áo tắm dài đồ bơi ùn ùn không dứt, đối ứng trang phục thậm chí còn có đối ứng giọng nói! Đầu tư phương mỗi tháng cuồng kiếm vài tỷ kia không phải không đạo lý.
Crittall tương đối để ý Saiki Kusuo là như thế nào đáp ứng phối âm loại sự tình này, cẩn thận ngẫm lại Saiki phối âm có thể đổi thành Yato a, hai người thanh âm vốn dĩ tựa như, chỉ cần cấp 5 ngày nguyên, kẻ hèn phối âm há có thể làm khó hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...