Làm chúng ta tới thưởng thức một chút cá biệt mấy cái ưu tú tiếng tim đập.
( thế giới dung hợp sao, thật là không nghĩ tới. Nói Byakuran nên sẽ không ở gạt chúng ta đi nhưng là nhìn dáng vẻ của hắn không giống a nói dùng khoa học vô pháp giải thích lực lượng là cái dạng gì a hảo muốn biết việc cấp bách là tìm được cùng Ranpo tiên sinh đơn độc ở chung cơ hội )
Đây là Conan cùng Hattori tiếng tim đập, đến mặt sau thậm chí liền dấu chấm câu cũng chưa. Còn có việc cấp bách không phải cái này a.
( thế giới dung hợp sao, thật là không nghĩ tới. Xem ra trên thế giới này còn tồn tại rất nhiều ta dùng Thiên Đế chi mắt thấy không ra người, phó ngươi thấy thế nào? )
( từ trước ta ở bất luận cái gì sự thượng đều không có bại bởi người khác, sau này cũng sẽ không. )
Các ngươi như thế nào đều như vậy thích hỏi một đằng trả lời một nẻo, còn có ngươi xác định ngươi sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào?
( thế giới dung hợp sao, thật là không nghĩ tới. Cho nên cái kia ám sát tổ chức không phải chúng ta thế giới thật sự là quá tốt. Nhưng là muốn hay không cùng đại gia nói này có thể là hắc ám tổ chức cùng ám sát tổ chức thông đồng tốt mưu kế? Không được, hiện tại lời nói sẽ làm đại gia càng tâm thần không yên. Nhưng là Byakuran tang nói có người có rất mạnh lực lượng, hẳn là không thành vấn đề đi? Quyết định, ta muốn đem bọn họ kế hoạch cấp lớn mật nói ra -- )
Kuroko ta trước kia như thế nào không biết ngươi não động như vậy đại, không thể tưởng được ngươi tuy rằng là diện than nhưng là nội tâm diễn như vậy phong phú, cùng ta có liều mạng.
( thế giới dung hợp sao, thật là không nghĩ tới. Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ...... )
Bình tĩnh một chút Tsunayoshi, còn có vì cái gì các ngươi tiếng tim đập câu đầu tiên đều là giống nhau a. Này tính cái gì, tâm liền tâm? Nha liệt nha liệt, xem ra còn cần hảo hảo tiêu hóa tiêu hóa a, này nhóm người.
Nhìn bọn hắn chằm chằm thời gian mau đến một phút đồng hồ. Ta đang chuẩn bị đem ánh mắt dời đi, đột nhiên cảm giác quanh thân áp lực bỗng nhiên biến đại, tiếp theo một đạo quen tai thanh âm từ phía trên truyền đến, "Uy, ta xem ngươi nhìn chằm chằm trinh thám xã nhìn thật lâu, tưởng chọn sự sao?"
Ngươi là như thế nào đến ra tới cái này kết luận, Nakahara Chuuya? Ta chỉ là ở bình thường nhìn trinh thám xã mà thôi, cũng không có mặt khác ý tứ. Còn có kỳ thật ngươi trọng lực khống chế với ta mà nói cũng không có cái gì dùng, với ta mà nói bất quá là ở trên người bối cái 800 kg đại thạch đầu mà thôi, điểm này trọng lượng ta còn là có thể ứng phó.
( ân? Có người ở rình coi chúng ta? ) trinh thám trong xã cảm quan nhạy bén mấy người nhanh chóng nhìn về phía ta nơi địa phương, Reborn thậm chí còn triều ta bên này nã một phát súng. Không xong, quên đem tầm mắt thu hồi tới. Các ngươi cũng quá lợi hại, cách xa như vậy đều có thể phát hiện ta, nhưng là vấn đề không lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...