Saiki Kusuo xuất viện

41 9 0
                                    

"Ai, là cái dạng này, ta cùng kem ốc quế hợp tác rồi một sự kiện, cũng kế hoạch ở hôm nay giải quyết rớt nó tệ đoan...... Cụ thể ta không tốt lắm giải thích. Trực tiếp tới nói một chút su kem cùng pudding là như thế nào gặp nạn đi."

"Những người này là bị ta cùng kem ốc quế gọi tới, ở bọn họ đi vào công viên nhập khẩu chuẩn bị tiến vào thời điểm, ngủ su kem tỉnh."

"Ân? Ngươi là làm sao mà biết được?" Shizuo nhăn lại mi hỏi.

"Đây là cái gì con ba ba giống nhau vấn đề nha, đương nhiên là xem theo dõi lạp ~ này đoạn trong lúc chúng ta vẫn luôn ở nào đó trong mật thất nhìn các ngươi nga."

Shizuo sắc mặt xanh mét cầm nắm tay, sau đó đau nhe răng trợn mắt lên.

"Chúng ta tiếp tục, su kem tỉnh sau liền cảm thấy trò chơi thực nhàm chán, muốn trực tiếp về nhà, ly xuất khẩu gần hắn quyết định trực tiếp đi ra khẩu, vừa lúc đụng phải những người đó. Vốn dĩ nhân gia còn không có chú ý tới hắn đâu, kết quả hắn không cẩn thận đụng vào trong đó một người, còn xuất khẩu mắng một câu ' rác rưởi, đi tìm chết ', sau đó đã bị thấy được. Hảo xảo bất xảo phía trước kem ốc quế đưa tới tính toán chỉnh macaron kết quả bị mụ mụ tang tất cả đều đánh vựng người cũng ở bên trong, người nọ vẫn luôn ở điều tra mụ mụ tang, cũng liền đương nhiên đã biết su kem là ngươi hài tử."

"...... Sau đó su kem đã bị bọn họ cấp......" Yato có chút nghiêm túc.

"Đối. Trước hết phát hiện hắn pudding bức thiết muốn đi cứu hắn, kết quả cũng bị đánh hôn mê. Bọn họ hẳn là tính toán lúc sau mang theo hai người đi tìm mụ mụ tang đi. Nga, nhân tiện nhắc tới, lần này ta cùng kem ốc quế hợp tác cũng có một bộ phận nguyên nhân là vì giúp ngươi đoan rớt cái này bang hội người."

Cho nên vì cái gì Kusuke cùng Izaya sẽ hợp tác, cảm giác trò chơi này thế giới phải bị bọn họ chơi tạc......

' cái kia khai mộc thương người là ngươi đi. ' ta nhìn về phía Kusuke.

"Đúng vậy, chính là ta ~ bởi vì khoảng cách quá xa, ta chỉ có thể viễn trình bạo đầu của hắn lạp." Kusuke biểu tình đạm nhiên như là đang nói một kiện tựa hồ cùng hắn không có quan hệ sự.

"Có thể hay không nói cho ta, cái kia chết bọ chó lại ở kế hoạch sự tình gì?" Shizuo hung hăng mà xoa xoa tóc, lại đau run run thân mình.

"Yên tâm, kế hoạch của hắn cũng không có tính toán liên lụy đến các ngươi. Chỉ là lần này đã xảy ra chúng ta đều không có đoán trước đến biến cố mà thôi." Kusuke nhún vai, "Sao, nói trở về, chúng ta hôm nay trốn học."

Nga hô, thật đúng là. Ta cau mày nghĩ nghĩ, thiếu thượng một ngày khóa chỉ số thông minh liền sẽ thiếu...... Không đúng, hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, ta hỏi, "Những người khác đâu."

"Nga, bọn họ đi nhìn su kem cùng pudding. Đúng rồi, bọn họ giống như không lâu phía trước cũng tỉnh, mụ mụ tang muốn đi xem...... A, thiếu chút nữa đã quên ngươi không thể đi đường." Kusuke con ngươi ám ám, "Nhưng là không quan hệ, nơi này có xe lăn ~"

Để tang tử Kusuke tri kỷ từ một bên đẩy tới xe lăn, "Rải! Thỉnh!"

Ta bị Yato cùng Shizuo cấp đỡ tới rồi trên xe lăn, không thể tưởng được ta cũng có ngồi vào trên xe lăn một ngày...... Cảm giác đi vào trong trò chơi sau, ta làm được rất nhiều hiện thực căn bản là không có khả năng ở ta trên người phát sinh sự đâu.

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ