Kiểu mới trùng trứng chia làm hai loại, α hình cùng γ hình, α hình tương đối thường thấy, sẽ thần không biết quỷ không hay xếp vào ở các loại nhân thân thượng, cũng có rất dài một đoạn thời kỳ ủ bệnh. Thời kỳ ủ bệnh trung trùng trứng sẽ thu hoạch đến ký chủ thân thể các hạng tin tức, bao gồm vị trí, quanh mình hoàn cảnh chờ.
Crittall trùng trứng chính là loại này hình.
Chờ đến một cái thành thục cơ hội, trùng trứng liền sẽ tự động phu hóa xâm chiếm ký chủ ý thức, cũng đem tình báo mang cho địch quân.
Đến nỗi γ hình...... Hiện biết tình báo rất ít, tóm lại này tính năng muốn viễn siêu α hình. Này hai loại trùng trứng rất cao cấp, cho nên hao phí tài liệu cùng tinh lực muốn càng hơn, cho nên xuất hiện suất rất ít.
Rốt cuộc địch quân tài sản cũng không phải động không đáy a.
Cho nên nói đúng ra hiện tại Crittall đã không phải bản nhân, chân chính Crittall đã bị trùng trứng ý thức cấp thế rớt.
Trùng trứng ở thời kỳ ủ bệnh chính mình là có ý thức, nó sẽ tự chủ phán đoán khi nào nên hành động, khi nào không nên hành động. Đương hắn biết chung cư kế hoạch là thống trị tôn quốc gia khi, trong lòng một lộp bộp, không ngăn cản nói kia lúc sau tác chiến là đối bốn quân là cực kỳ bất lợi.
Đang lúc hắn do dự nên như thế nào phá hư lần này hành động khi, chung cư liền chính mình đề ra một cái kiến nghị -- "Ngàn vạn không thể dẫn phát xôn xao hoặc tự mình hành động". Này còn không phải là một cái thực tốt phương pháp sao, hắn trong lòng mừng thầm, ở trên đường mấy cái danh nhân lặp lại cường điệu, hắn càng thêm xác định cái này ý tưởng.
Vì thế ở trước công chúng, hắn bỗng nhiên chế tạo đại xôn xao, đem cái nhiều so đầu chém rớt, quả nhiên dẫn phát rồi rối loạn. Theo đạo lý tới nói kế tiếp chính mình chỉ cần đem nồi ném cấp mấy người kia chính mình lại sấn loạn lưu hồi bốn quân căn cứ hội báo tình huống là được. Chỉ là hắn trăm triệu không dự đoán được, này nhóm người sẽ cùng hắn cùng nhau hành động?
Ở Crittall. Ngụy e ngại trong khoảng thời gian này, phân cùng vân đã phản ứng lại đây, "Hộ vệ đội đâu! Mau bắt được bọn họ! Bảo vệ tốt quần chúng!"
Huấn luyện có tố hộ vệ đội bắt đầu bắt được người.
Crittall đứng mũi chịu sào, bị phân trước một bước bắt, không đợi hắn phản ứng lại đây liền không thể động đậy, Thần tộc đại cố định thuật làm người tưởng động đều không động đậy, huống chi tu hành còn còn thấp Crittall.
Crittall có chút không cam lòng nhìn nơi sân, sau lại vẻ mặt mộng bức phát hiện toàn viên 31 người đều không ngoại lệ đều bị tinh chuẩn bắt được tới rồi.
Cho nên đệ nhị phân đội nhỏ là đến đây lúc nào???
Hiện tại tiểu dấu chấm hỏi có rất nhiều Crittall.
"Giết bọn họ!" Phía dưới rất nhiều người ở căm giận ồn ào.
"Nói, là ai phái các ngươi tới?" Vân lập công lớn, hơn phân nửa người là nàng bắt được. Nàng lượng ra đại thú trảo, thẳng chỉ Kuu-chan tiền bối. Crittall vẻ mặt mê mang nhìn Kuu-chan tiền bối lậu ra "Hoảng sợ" biểu tình cũng liên tục giãy giụa lắc đầu, "Không phải, ta không có......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tào
FanfictionTác giả:Hề thần úc hương Ta, Saiki Kusuo, một cái siêu năng lực giả. Từ ta giải quyết núi lửa sự kiện sau, ta siêu năng lực vẫn như cũ không có biến mất, lại còn có có tăng trưởng xu thế. Không trợ giúp ta chế tác kiểu mới siêu năng lực ức chế khí...