Saiki Kusuo hồi tưởng

79 13 0
                                    

Đại gia một lời khó nói hết nhìn ta, tuy rằng bọn họ rất muốn nói cho Fuzukawa xã trưởng ta là vạn ác chi nguyên ( không, vạn ác chi nguyên là Dazai Osamu ), nhưng là lại sợ hãi chọc ta sinh khí mà diệt bọn hắn, đều ấp úng nói không ra lời.

Cho nên ta không phải loại này ác dịch nhân vật hảo sao.

"Có người ra tới giải thích một chút sao."

"Sao, chúng ta trước tìm được Dazai lại nói." Ranpo chỉ chỉ dưới chân phế tích, mọi người cũng vội vàng phụ họa, "Đúng đúng đúng, Dazai còn bị đè ở cái này mặt đâu."

Đại gia bắt đầu đồng tâm hiệp lực tìm Dazai. Một lát sau liền phát hiện chính mình chui ra tới Dazai. Uy, ngươi là tiểu cường sao, như vậy đều không có việc gì?

Trách không được luôn là tự sát không có kết quả.

Độc nấm độc tính qua, hắn chính vẻ mặt nghi hoặc nhìn trước mắt này một đống phế tích, "A liệt liệt? Đây là nơi nào? Ta đây là tới rồi thiên quốc sao?"

Cái nào thiên quốc sẽ có phế tích, còn có ta cảm thấy bọn họ cũng không tưởng cùng ngươi tổ chức thành đoàn thể qua đời.

"A, trinh thám xã như thế nào biến thành như vậy lạp?"

Bái ngươi ban tặng.

( phốc, ngươi muốn xử lý như thế nào đâu, thích khách? )

...... Ta trầm mặc, đem ánh mắt đầu hướng về phía Ranpo. Cười cái gì cười, lại cười ta liền đem ngươi hạn lượng bản xa hoa dâu tây kem ba phỉ bánh kem cấp đoạt lấy tới...... Không đúng, kia vốn dĩ chính là của ta.

Nhưng là nhìn trước mắt có một nửa cũng là bởi vì ta mà tạo thành phế tích, ta có điểm rối rắm. Ta hiện tại không thể dùng thời gian hồi tưởng, nhưng là không cần nói bọn họ liền phải hoa rất dài một đoạn thời gian đem tân trinh thám xã cấp kiến hảo......

Ngô mỗ, có điểm áy náy. Tính, liền dùng một lần, hẳn là sẽ không xảy ra sự cố. Ta ý bảo bọn họ ly phế tích xa một chút, cầu nguyện không cần ra cái gì vấn đề dùng thời gian hồi tưởng sau --

Sự thật chứng minh thần minh cũng không đứng ở ta bên này. Ta chất phác nhìn hoàn hảo như lúc ban đầu tựa hồ còn trở nên đổi mới trinh thám xã cùng với đột nhiên biến mất mọi người, nháy mắt minh bạch đã xảy ra cái gì.

Ta đem toàn bộ Nhật Bản đều bồi thường tố.

Nha liệt nha liệt, thật là không xong. Cái này địa phương hẳn là Yokohama đi? Ta đối nơi này nhưng không thân a. Tóm lại trước hiểu biết một chút hiện tại là cái gì thời gian hảo.

Ta đại khái đi rồi một hồi, biết được nơi này là bốn năm trước Yokohama. Ở trên đường còn đụng phải mấy cái bộ dạng khả nghi bọc thật sự kín mít người. Các ngươi là cái nào tà giáo, hãy xưng tên ra...... Ân? minic sự kiện? Nghe đi lên có điểm quen tai. Nói các ngươi đang làm gì?

Nha liệt nha liệt, không cẩn thận liền trộm cùng lại đây. Kia mấy cái lén lút người tư sấm dân trạch còn ôm đi năm cái hài tử, này không thể được, bị ta thấy được liền không thể ngồi xem mặc kệ.

Saiki Kusuo trò chơi tình hình thực tế phun tàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ