Tam Thiên Nha Sát

484 4 0
                                    

+ Tác giả: Thập Tứ Lang
+ Nam chính: Phó Cửu Vân (Công Tử Tề)
+ Nữ chính: Đàm Xuyên (Đế Cơ)
+ Thể loại: cổ đại, huyền huyễn, hài, tu tiên, ngược, sủng, sắc, HE.
+ 9.5/10
Hắn là hồn quỷ sinh ra từ Hồn Đăng, trời đất không biết lẽ tồn tại của hắn. Mà hắn, cứ luân hồi chuyển thế, nhưng chẳng uống nước Vong Xuyên, cũng không khác nào sống ngàn năm đơn độc với trời đất. Hắn chỉ đành lấy phong lưu làm thói, mang danh Công Tử Tề ngao du thiên hạ. Cũng chẳng biết từ khi nào, hắn bắt đầu dõi ánh mắt theo nàng. Từ kiếp này sang kiếp khác. Nhìn nàng đầu thai chuyển thế, mười kiếp mạng khổ. Có lẽ là thuơng hại, cũng có lẽ là đau lòng. Cuối cùng nàng đã thoát kiếp mệnh khổ, thành Đế Cơ Đại Yến người người yêu thuơng chiều chuộng. Hắn muốn gặp nàng, đành lấy danh Công Tử Tề tìm đủ cách. Rồi hắn và nàng đánh cược, nhìn nàng trên đài Triêu Dương múa khúc Đông Phong Đào Hoa, hắn biết mình đã thua, thua cả trái tim. Hắn muốn có được nàng, nhưng hắn là hồn quỷ, còn nàng là người, mệnh nàng không có hắn. Vậy là hắn buông tay, quay về núi Hương Thủ trấn giữ Hồn Đăng. Tiếp tục phong lưu, hưởng thụ rượu ngon hoa đẹp. Những tưởng nàng Đế Cơ năm đó sẽ chỉ còn là một phần kí ức, không ngờ mệnh nàng từ lúc nào đã thay đổi, nước mất nhà tang, không người thân, lưu lạc khắp nơi, cuối cùng lại đến núi Hương Thủ, tìm cơ hội để trả thù. Sau cùng, con người phong lưu như hắn, vậy mà nguyện chết vì tình.
Thức đến 2h sáng đọc khóc sướt mướt nghẹt cả mũi. Bao gối ướt nhẹp luôn T_T Đoạn đầu truyện khá hài hước, nhưng vẫn man mác buồn và nhiều chi tiết gây tò mò. Đoạn sau thì buồn thê thảm. Mọi người thử đọc bộ này và tìm list nhạc Trung buồn, khóc một đêm thật đã xả stress cực hiệu quả luôn. Đánh giá về phần edit thì bộ này cực chuẩn nha. Edit rất tốt và không mắc lỗi type. Nội dung chưa có sự sáng tạo hay gây bất ngờ nhưng vẫn ở mức ổn, có đầu tư. Triển khai tình huống hợp lí và khéo léo nên mình quyết định cho 9.5, quan trọng vẫn là nắm bắt cảm xúc độc giả tốt. Về nhân vật, nam chính là phong lưu thật nha mọi người =))) nên đừng hi vọng anh sạch, dù tác giả không đề cập, còn nữ chính thì chung tình với mối tình đầu nên có phần không dứt khoát, nhưng không phải kiểu day dưa khó chịu. Trong truyện có chị nữ phụ mình thấy khá đáng thuơng, cố chấp với tình yêu, đến chết vẫn vậy. Ừm, tóm lại là hay lắm. Cảm động, nhưng đoạn cuối có hơi hụt hẫng xíu, không nhiều như mình mong đợi.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/s: vốn dĩ mình đọc một bộ của Nhất Độ Quân Hoa là "Thủy Chử Đại Thần" nhưng không thể chấp nhận được chuyện nam chính làm tình với người khác trước mặt nữ chính mà chị cũng bình tĩnh các kiểu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/s: vốn dĩ mình đọc một bộ của Nhất Độ Quân Hoa là "Thủy Chử Đại Thần" nhưng không thể chấp nhận được chuyện nam chính làm tình với người khác trước mặt nữ chính mà chị cũng bình tĩnh các kiểu. Cả hai người đều từ hiện đại xuyên sách nhưng tác giả xây dựng nội dung như vậy mình hoàn toàn không nuốt nổi nên thôi vậy =((( Bạn nào có hứng thú thì tìm đọc thử nha.

Review ngôn tình HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ