+ Tên truyện: Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng giám đốc
+ Nam chính: Doãn Tử Thần ( tổng giám đốc Doãn thị)
+ Nữ chính: Cố Hề Hề (nhân viên)
+ Thể loại: hào môn, 419, sạch, sủng, ngược.
+ 8/10 (đang khó ở nên dạo này toàn cho 8 @@)
Truyện cũng chưa hoàn nhưng mình thấy khá ổn, quan trọng là vẽ đẹp nên đọc luôn. Đọc một lèo ba tiếng là hết 94 chương...
Bị bạn thân gài bẫy, trở thành món quà cho một người đàn ông xa lạ, kể từ cái đêm đánh mất thứ quý giá nhất ấy, cuộc đời của Cố Hề Hề hoàn toàn thay đổi. Từ một nhân viên nhỏ chuyên chạy việc vặt, trở thành thiếu phu nhân của Doãn thị, từ bị bà nội ghét bỏ, trở nên được người người quan tâm ngưỡng mộ. Đơn giản vì trong bụng cô lỡ mang thai với Doãn Tử Thần nên phải kết hôn với anh, trở thành cô vợ trên hợp đồng. Gần gũi lâu ngày, anh dần phát hiện ra cô gái Hề Hề này vô cùng đơn giản và ngây thơ, mang vẻ đẹp thuần khiết tinh tế, khác hẳn với Dina, một cô gái luôn tính toán cho mình mà không quan tâm đến tình yêu của họ, cũng chính là người bạn thân đã biến Cố Hề Hề thành nạn nhân của một trò đùa. Đồng thời, Hề Hề cũng nhận ra Tử Thần vô cùng dịu dàng, mặc dù luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng lúc nào cũng âm thầm quan tâm cô. Bất giác cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau, nhưng vì hiểu lầm, nên cả hai cũng tự giày vò nhau. Liệu họ có đủ dũng cảm, cũng như tình yêu của họ có đủ bền chặt để vượt qua thử thách hay không?
Motip cũ, nhưng vẽ rất đẹp! Đó là cảm nhận của mình về bộ này. Nội dung vẫn là kiểu anh thuơng em, em yêu anh nhưng lúc nào anh và em đều nghĩ chúng ta không thuơng nhau nên tự làm đau nhau, vậy thôi. Aizzz, còn bộ "Hơi ấm" chưa làm xong nữa... Ráng cho hết bộ đấy rồi bắt đầu chạy deadline sấp mặt @@
Sắp sáng rồi, mọi người ngủ ngon =3 Bonne nuit <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Review ngôn tình HE
DiversosMình làm review này chỉ với mục đích ghi lại những cảm nhận của riêng mình về mỗi câu chuyện. Vì mình hay quên lắm, nên mình sẽ dựa vào đây để ghi nhớ truyện mà mình đã đọc, ít nhất là nhớ được tên nhân vật. Các bạn cũng có thể vào đây để tham khảo...