+ Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
+ Nam chính: Tấn An (Ngạo Đăng) (thái tử Tây Nhung)
+ Nữ chính: Lê Sương ( Chiếu tướng Tắc Bắc)
+ Thể loại: Huyền huyễn, cổ đại, nữ cường, sạch, HE
+8.5/10
Vô tình nhặt được một đứa trẻ toàn thân đầy máu ở trong rừng, Lê Sương quyết định đem nó về doanh trại mặc cho lời ngăn cản của thân vệ, đơn giản là vì nàng như nhìn thấy chính mình của ngày xưa, không nơi nương tựa, may mắn được cha đem về nuôi nấng. Nàng ban cho nó cái tên Tấn An, cũng chính thời khắc ấy, định mệnh đã trói buộc hai người lại với nhau. Đứa trẻ Tấn An này, sức mạnh kinh người, thần bí kì lạ, bình thuờng cũng chẳng chịu nói chuyện với ai, trừ với Lê Sương, nó thuờng lộ ra ánh mắt dịu dàng nhu hòa không phù hợp với một đứa trẻ khi nhìn nàng. Mọi người từ khi biết đến sức mạnh đáng kinh ngạc của nó, có người tránh, có người ghét bỏ, có người tò mò, cũng có người khuyên Lê Sương nên bỏ nó đi, vì từ khi nó đến, đồng thời cũng có một hắc y nhân ban đêm xuất hiện, hắn ta biết mọi điều trong doanh trại. Cho nên, chỉ có thể là Tấn An làm nội gián, nhưng mà, vì sao hắc y nhân lại giúp nàng, đó là một dấu chấm hỏi lớn. Tên hắc y nhân này, chỉ xuất hiện vào ban đêm, luận về sức mạnh, khó ai có thể sánh kịp hắn, luận về vô sỉ lưu manh, cũng chẳng ai bằng hắn, quan trọng là một coi sói ngụy trang thành chú cừu nhỏ rất tốt. Hắn thuờng xuyên ăn đậu hũ của nàng, công khai hay bí mật đều có. Và chính hắn, cũng đã khiến cho Lê Sương, nữ tướng Tắc Bắc phải động lòng, vì hắn mà chấp nhận gả cho một người nàng không yêu, chỉ cầu cho hắn được bình an vô sự. Và khi tất cả sự thật được phơi bày, thì hắn, thái tử Tây Nhung, chấp nhận từ bỏ cả giang sơn, để được bên cạnh nàng, vì hắn từng nói: "nàng sẽ là quãng đời còn lại duy nhất của ta".
So với quy mô của các bộ truyện lớn của chị Chín thì bộ này thuộc loại khá, nhưng mà đọc cũng vẫn hay. Trí tưởng tượng của chị Chín là không bao giờ có giới hạn, cùng với độ mặn mà của các độc giả đã làm cho bộ truyện trở nên vô cùng sinh động với các comment hài hước, sau đây là ví dụ:Dưới đây mình sẽ tóm tắt chi tiết hơn về nội dung truyện, nên bạn nào không muốn bị tụt mood vì biết trước cốt truyện thì xin đừng dừng chân ghé lại nơi đây >< mình gạch dưới đoạn này nha, cũng xin dùng văn nói cho nhanh, mình lười quá T_T
Tấn An bị bắt đem nuôi cổ, cho nên sức mạnh của hắn mới kinh người như vậy. Nhưng do quá trình nuôi xảy ra vấn đề khiến cơ thể hắn xảy ra hiện tượng lạ, ban ngày sẽ biến thành trẻ con. Cho nên nhiều lần Lê Sương ôm Tấn An trong hình hài đứa trẻ đi ngủ, thì ban đêm hắn lại biến thành một người đàn ông cao to ăn lén đậu hũ của nàng. Đôi khi hắn cũng rất táo bạn, cưỡng hôn nàng. Cho nên, chính sự bá đạo, dịu dàng, nhưng cũng rất ngây thơ chân thành của hắn đã chinh phục được trái tim của Lê Sương. Nhưng mà sau khi nhớ lại được thân phận của mình, hắn cũng chẳng rõ cảm giác của mình với nàng là gì, hắn nghĩ là do cổ ngọc trung thành với chủ, nhưng khi nghe tin nàng chết, hắn lại từ bỏ tất cả, không ngại hiểm nguy quay lại Tắc Bắc, đối thủ của Tây Nhung, dù cho là cái bẫy, hắn cũng cam lòng, dù cho hắn chết cũng không sao, chỉ mong nàng vẫn sống.
Truyện dễ thuơng lắm nha mọi người, không đọc phí lắm :3 Mình hơi bị ghiền truyện của Cửu Lộ Phi Hương luôn á. Hihi
Mình vừa thi xong, điểm khá thấp, điều này làm mình khá thất vọng với chính bản thân mình vì đã không nổ lực hết sức. Có lẽ là thời gian tới mình sẽ bớt đọc truyện lại =((( bớt chơi game lại >< bớt xem stream anh Độ lại T_T huhu
Mong là mọi người sẽ hông bị sa đọa như mình! Yêu <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Review ngôn tình HE
AléatoireMình làm review này chỉ với mục đích ghi lại những cảm nhận của riêng mình về mỗi câu chuyện. Vì mình hay quên lắm, nên mình sẽ dựa vào đây để ghi nhớ truyện mà mình đã đọc, ít nhất là nhớ được tên nhân vật. Các bạn cũng có thể vào đây để tham khảo...