Ánh dương ấm áp

1.1K 12 3
                                    

- Tác giả: Giản Xuân Bích
+ Nam chính: Hạ Nhiên (đòi nợ thuê)
+ Nữ chính: Giản Tích (bác sĩ khoa sản)
+ Thể loại: hiện đại, nam nữ cường, sủng, sắc, hài, nam chính là một đại sắc lang không thèm đội lốt cừu, nữ chính là một con cừu sau khi gặp sói thì thành một con sói thứ hai.
+ 8/10
Giản Tích yêu thầm Lục Bình Nam 10 năm, nhưng anh ta chưa bao giờ đáp lại tình cảm ấy, dây dưa không dứt. Hạ Nhiên và Giản Tích gặp nhau là lúc cô đang bị tên khốn kiếp Lục Bình Nam sỉ vả, chà đạp lên tình cảm thầm kín của cô trước mặt bao người. Nhìn cô gái nhỏ bé đó, Hạ Nhiên chợt muốn bảo vệ. Sau này, khi đã xác định được tình cảm của mình, Hạ Nhiên liền tìm mọi cách để gặp bác sĩ Giản. Người đàn ông đó, nói chuyện chẳng chút khách khí, háo sắc, nhưng dịu dàng, làm cho Giản Tích yêu cuồng nhiệt. Cho dù anh không giàu có, chỉ là một tên đòi nợ thuê kiếm tiền nuôi bà, anh cũng chưa bao giờ tự ti, thế nhưng trong một lần đánh nhau với người khác, đúng lúc cô và đồng nghiệp ở đó, anh đã bỏ chạy khi bắt gặp ánh mắt cô. Anh nói, anh sợ cô xấu hổ. Nhưng bác sĩ Giản yêu anh không phải vì điều gì khác, mà vì chính bản thân anh, nên Giản Tích đuổi theo Hạ Nhiên, làm cho Hạ Nhiên cảm động chết đi được.
Dạo này lười quá. Với lại vừa gặp chuyện không may nên mình không có tâm trạng đọc bộ này, review hơi dở, xin lỗi mọi người nhé. Là do mình chứ không phải do truyện đâu, mấy bữa trước mình đọc thấy hay, mà sau khi xảy ra một số việc thì mình không muốn đọc nữa. Nói chung là truyện rất ok.
Sẵn đây mình cũng muốn chia sẻ chuyện không may mình vừa trải qua, đó là mình bị một tên biến thái xàm sỡ. Hồi trước mình chỉ sợ đàn ông trên 35 tuổi, nhờ tên này mà chứng sợ đàn ông của mình càng nặng, chỉ cần là con trai trên 15 là mình không dám đến gần. Mong các bạn nữ nên cẩn thận hơn nhé. May là lần này mình vố cho hắn một cái rồi chạy kịp. Sợ thiệt sự...

Review ngôn tình HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ