+ Tác giả: Thời Câm
*có bản tên là "Dấu Yêu" nữa
+ Nam chính: Khương Dịch (giáo sư Khương, giám đốc công ty dược)
+ Nữ chính: Trì Yên (diễn viên)
+ Thể loại: showbiz, sạch, siêu sủng, sắc nhẹ, HE.
+8.5/10
Ông trời lấy đi tình thân của Trì Yên, nên quyết định đem Khương Dịch đến để bù đắp hết những đau thuơng và bi kịch từ lúc vừa chào đời của cô. Quen biết anh là điều may mắn nhất, kết hôn với anh là điều đúng đắn nhất, và được anh yêu là điều hạnh phúc nhất. Vì lúc học cấp ba xảy ra một biến cố, gây ra một chứng bệnh tâm lí nên Trì Yên không thể nhớ mặt được người khác giới gần tuổi, cũng như rất bài xích tiếp xúc với họ. Vì vậy kết hôn nửa năm, cô cũng không nhớ được dáng vẻ chồng mình như thế nào. Nhưng mà, khi anh trở lại, dùng sự dịu dàng và chân thành của mình, cùng một chút giảo hoạt và cầm thú, đem trái tim của cô gái nhỏ vô tình này đốt cháy rực rỡ trong tình yêu.
Dạo này mình bị làm sao ấy, não hoạt động không bình thuờng @@ Hồi sáng lúc làm bài tập, ngay cả số 5 mà mình phải suy nghĩ mất vài giây xem nó viết thế nào. Cho nên là bây giờ câu cú chữ viết gì cũng bay sạch đâu rồi T_T Thôi thì mình dùng văn nói để tóm tắt lại xíu truyện nha, chớ giờ kêu mình trau chuốt từng chữ là điều không thể...
Mẹ Trì Yên có thai khi chưa kết hôn, sau khi sinh cô thì bỏ đi, cô được cậu nuôi lớn. Vì là cảnh sát, trong một lần làm nhiệm vụ, cậu Trì Yên gửi cô đến Khương gia, nếu cậu không trở về được thì nhờ Khương gia đưa Trì Yên về Trì gia. Cũng chính thời gian này, cô quen biết Khương Dịch. Thật ra thì anh là người yêu trước, còn cô ngốc nghếch chẳng biết gì cả, đến lúc sau này cưới nhau rồi, động phòng rồi các kiểu mà cô còn hỏi anh thích cô hả =)))) Anh rất thích cô gọi anh là "Khương Dịch ca ca". Sau khi cậu cô mất thì Trì Yên quay về Trì gia, sống cũng chẳng vui vẻ gì, cha ghẻ lạnh, mẹ kế ghét bỏ, chỉ được mỗi thằng cu em trai là tốt với cô thôi. Trì gia thấy Trì Yên không vừa mắt nên cố ý mở tiệc, chủ yếu là tìm đối tượng kết hôn để tống cô ra khỏi Trì gia, lúc này Khương Dịch xuất hiện, đề nghị kết hôn với cô. Vậy là hai người nhanh chóng đến cục dân chính, đến cả tiệc cưới cũng không làm, ngay sau đó là anh đi nước ngoài. Vì vậy mới có chuyện cưới nửa năm mà cô không nhớ mặt chồng mình. Sau đó anh trở về, muốn có ngọt bao nhiêu thì có bấy nhiêu, chăm sóc, cưng chiều, che chở... Theo đánh giá của mình thì truyện rất hay, rất dễ thuơng. Tác giả viết rất tự nhiên, không bị gượng gạo, tóm lại chính là NGỌT MÀ KHÔNG NGẤY. Nhưng tiếc là đoạn cuối, không hiểu sao edit bị lỗi chữ khá nhiều đoạn, làm mình đọc cũng khá khó chịu. "Ngọt khắc vào tim", truyện cũng như tên, tuy không hoàn mĩ để trở thành câu chuyện tâm đắc, nhưng là một bộ truyện để gối đầu thì lại là sự lựa chọn hoàn hảo :v Đọc đi không thì tiếc lắm.
Khuya rồi, chúc mọi người ngủ ngon nhé. Ngủ sớm lấy sức mai nghe chửi =((( huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
Review ngôn tình HE
AléatoireMình làm review này chỉ với mục đích ghi lại những cảm nhận của riêng mình về mỗi câu chuyện. Vì mình hay quên lắm, nên mình sẽ dựa vào đây để ghi nhớ truyện mà mình đã đọc, ít nhất là nhớ được tên nhân vật. Các bạn cũng có thể vào đây để tham khảo...