Ly hồn ký - Thanh Thanh Lục La Quần

445 2 3
                                    

+ Tác giả: Thanh Thanh Lục La Quần
+ Nam chính: Bạch Tuyên
+ Nữ chính: Kim Thu
+ Thể loại: hiện đại, huyền huyễn, sạch, sủng, chút chút thịt vụn, ngọt, nam trung khuyển, biến thái =))) dịu dàng, ngốc, thích làm nũng, HE.
+ 9/10
Dạo gần đây Kim Thu phát hiện dường như trong nhà của mình xuất hiện nhiều điều kì lạ. Cô cũng rất hoang mang lo sợ, cho đến một ngày, cuối cùng Kim Thu đã biết thứ gì đang tồn tại trong nhà mình. Đó là một ngày rất bình thuờng, khi cô đang tắm thì trượt chân, cứ nghĩ sắp phải ngã đổ máu, lúc ấy bỗng xuất hiện một cánh tay, chặn trước ngực của cô. Là một cánh tay đàn ông, đang để trên bộ ngực trần trụi của mình. Kim Thu sợ đến mức không thốt nên lời, và càng ghê rợn hơn, khi đó chẳng những là một người đàn ông xa lạ, mà là một hồn ma đàn ông. Lần gặp đầu tiên không mấy tốt đẹp đã làm cho ấn tượng của Kim Thu về hắn ta vô cùng xấu. Nhưng khi chìm đắm trong sự dịu dàng và chăm sóc của hắn, Kim Thu đã đánh mất trái tim của mình. Duyên phận, chính là thứ không ngờ đến nhất, chỉ đã buộc, tình đến cũng không tránh khỏi.
Lâu không viết review, viết thấy ghê quá... Ẹc! Bộ này không có trên Wattpad, mình đọc nó trên các web truyện online vì vậy bạn nào lười phải nhớ đoạn đang đọc thì nên cân nhắc.
Trước hết là về phần edit nhé. Edit ổn nè, vì truyện viết theo lối khá gần gũi, không quá trau chuốt về từ ngữ và nội tâm nhân vật nên không làm khó editor. Nội dung dễ thuơng, không mới cũng không cũ. Người đọc có thể cảm nhận được rõ tình cảm sâu sắc của cặp chính vì nam chính rất dính người. Anh hơi ngốc một chút, rất dính người, thích làm nũng, ghen với con trai, bla bla... Bạn nào thích nam chính dịu dàng, trung khuyển thì rất hợp với bộ này nha. Nhưng với cảm nhận của bản thân mình, đoạn đầu và giữa đọc rất cuốn, nội dung vừa đáng yêu vừa ngọt ngào, nhưng đến khoảng 5 chương cuối mình không thích cho lắm, đọc hơi đuối xíu. Thứ nhất, nam chính dính người quá đáng, mình nghĩ tác giả nên để anh có một công việc có thể kiếm ra tiền, ít cũng được, nhưng nó làm hình tượng nam chính đáng tin hơn. Vốn dĩ có cơ hội để xây dựng tình tiết đó nhưng chẳng hiểu sao tác giả lại cắt bỏ giữa chừng. Thứ hai là ghen với con trai, tranh vợ với con hơi quá đáng. Tại vì hơi quá nên mình không thấy dễ thuơng như các bộ khác mà thấy hơi dị ứng xíu. Đó là hai điểm trừ duy nhất của bộ. Tình tiết truyện không quá nhanh cũng không quá chậm, vừa phải, có nội dung đủ để thu hút độc giả. Nam chính phải nói là "đệ nhất trung khuyển, đệ nhất thê nô và đệ nhất bán manh" luôn í... Ai thích thể loại nam ngốc ngốc, cu-te hột me, dịu dàng và hơi biến thái =)))) thì không nên bỏ qua bộ này nha.

 Ai thích thể loại nam ngốc ngốc, cu-te hột me, dịu dàng và hơi biến thái =)))) thì không nên bỏ qua bộ này nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/s: trước đó mình có đọc bộ "gió ấm không bằng anh thâm tình", cũng trên web luôn nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/s: trước đó mình có đọc bộ "gió ấm không bằng anh thâm tình", cũng trên web luôn nhé. Hơi bị hay, có thịt luôn, tuếc là truyện quá dài, chưa hoàn nữa mà đã 280 mấy chương. Muốn xỉu luôn á. Một đứa lười như mình thì không bao giờ đu nổi nhiêu đó, nên thôi, xin nhường lại cho các cao thủ cày bộ này :>>
Truyện thuộc thể loại trọng sinh nha. Nữ chính kiếp trước nhất quyết đòi ly hôn với nam chính, kết cục chết trong tù. Sau khi trọng sinh sống lại, cô mới biết quý trọng người chồng cực phẩm của mình và nhìn ra được bộ mặt thật của đứa em gái kiếp trước luôm xúi giục cô ly hôn. Truyện nhiều cảnh ân ái lắm, nhưng không phải thể loại siêu H nên chỉ dừng ở mức chấp nhận được, không phải ngày đêm trên giường, đụng đâu bạ đó. Cao thủ nào cày xong bộ này có thể cmt vô review cho mọi người cùng biết với nhé <3
Theo cập nhật mới nhất thì truyện >500 chương rồi nhé mọi người.


Review ngôn tình HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ