+ Tác giả: Xuân Phong Lựu Hỏa
+ Nam chính: Lục Xuyên
+ Nữ chính: Sở Sở (Kiều Sở)
+ Thể loại: thanh xuân vườn trường, sạch, sủng, nam lưu manh thông mình, nữ tự bế thiên tài, thanh mai trúc mã, HE.
+9/10
Sở Sở là một cô bé mang chứng tự bế, lúc nhỏ cô hay bị mấy đứa trẻ trong xóm ăn hiếp, chỉ có một cậu nhóc tiểu bá vương chấp nhận bảo vệ cô, chơi với cô. Kể từ giây phút đó, cái nốt ruồi diễm lệ ở đuôi mắt đã khắc sâu vĩnh viễn trong trí nhớ của Sở Sở, để sau này khi gặp lại vẫn được người con trai ấy bảo vệ. Sở Sở tự ti với bản thân mình, nhưng Lục Xuyên không cho phép điều đó. Khi cô cố chui vào vỏ bọc do mình tạo ra, Lục Xuyên lại cố gắng kéo cô trở lại cuộc sống, nhìn thấy những điều đẹp đẽ của thanh xuân và trở thành một phần kí ức không thể quên. Và chính giây phút anh yếu đuối nhất, cô sẽ luôn bên cạnh để sưởi ấm và bảo vệ cho anh.
Truyện này hay hay hay dữ lắm! Lúc truyện edit chưa xong mình đã đọc rồi, sau đó khi ra full thì mình đọc lại lần nữa. Edit khá mượt, nhưng do tình trạng ăn cắp không xin phép, đăng truyện bừa bãi không ghi nguồn khiến bạn editor đặt pass. Lúc đầu thì mình khá hứng thú với việc tìm pass, cho đến khi gặp một chương dù biết đáp án nhưng viết hoa viết cộ này nọ gì đó mà mình thử 7749 lần vẫn không được nên mình bỏ chương đó T_T lúc ấy giận bạn editor ghê, đặt cái pass gì mà ngặt dữ...nhưng truyện hay quá biết sao giờ, bỏ không dứt. Đánh giá về truyện thì mình rất ưng luôn. Vừa dễ thuơng vừa ngọt ngào. Chị bị tự bế, nhờ anh bảo vệ nên có nhiều màn anh hùng cứu mĩ nhân. Nhưng mà nữ chính không hề nhu nhược hay yếu đuối gì cả. Có một chút yếu tố hài được pha trộn rất hợp lí. Mình rất thích nhân vật Kiều Sâm, anh cùng cha khác mẹ với nữ chính. Lúc đầu ổng ăn hiếp chị dữ lắm, mà sau sủng kinh khủng. Tóm lại là đừng bỏ lỡ bộ này nha.
Do bắt đầu năm học mới rồi và toàn môn chuyên ngành nên dạo này mình không đụng đến wattpad nữa, nhưng chưa review bộ này thấy tiếc nên ráng lết lên. Lâu rồi chả làm văn làm thơ với quên nội dung chi tiết nên viết hơi cục súc T_T
Còn đây là ông anh Kiều Sâm nói này:
Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Review ngôn tình HE
DiversosMình làm review này chỉ với mục đích ghi lại những cảm nhận của riêng mình về mỗi câu chuyện. Vì mình hay quên lắm, nên mình sẽ dựa vào đây để ghi nhớ truyện mà mình đã đọc, ít nhất là nhớ được tên nhân vật. Các bạn cũng có thể vào đây để tham khảo...