Xin lỗi nhé, cút rồi! - Duyệt Vi

645 4 0
                                    

+ Tác giả: Duyện Vi
+ Nam chính: Độc Cô Ngạn
+ Nữ chính: Tiêu Hề Hề
+ Thể loại: Cổ đại, kiếm hiệp, nữ truy, hài, sạch, sủng, 1x1, HE.
+ 9/10
Lần đầu tiên gặp hắn, nàng đã gọi hắn là tướng công. Cô nương nước da màu bánh mật với gương mặt xinh xắn và thuần khiết ấy bắt đầu trở thành cái đuôu ngày ngày lẽo đẽo theo sau hắn. Nàng còn đặt cho hắn một cái tên vô cùng thân mật, A Ngạn. Kể từ đó, bên tai lúc nào cũng líu ríu tiếng gọi dịu dàng "A Ngạn, A Ngạn". Hắn là một nam nhi chí lớn, thiên hạ võ lâm đang gặp nạn, sao có thể mang theo một cô nương chân yếu tay mềm như vậy, nên hắn luôn tìm mọi cách đẩy nàng ra xa. Nhưng cho đến một ngày, khi mong ước đó của hắn thành sự thật, hắn mới biết hắn yêu nàng đến dường nào. Cái tiếng gọi "A Ngạn" ngọt ngào ấy, biết đi đâu để tìm lại? Cho dù võ công bị phế, cho dù mất một cánh tay, hay cả mạng sống của hắn cũng được, chỉ cần gặp lại nàng một lần, để nàng biết tâm của hắn, từ lâu đã thuộc về nàng.
Đây là một bộ truyện ngọt ngào dễ thuơng. Nó thuần khiết như chính nữ chính trong truyện vậy. Cách xử lí vấn đề đơn giản nhưng hiệu quả, không lằng nhằng rối rắm. Truyện hay đó, nhưng với mình chỉ xứng đáng nhận 8.5 thôi, vì edit còn mắc lỗi đánh máy, dịch một vài chỗ "nhỏ xíu" chưa phù hợp, thứ hai là phần cuối nhiều chi tiết giải quyết chưa thỏa đáng và không được làm rõ. Như đã nói, giải quyết các vấn đề đã đặt ra quá đơn giản, thậm chí một vài chi tiết còn không được đề cập lại hoặc trực tiếp bỏ qua. Vậy vì sao mình lại cho 9? Đó là vì tác giả xây dựng tính cách tất cả nhân vật quá ư dễ thuơng. Siêu đáng yêu luôn í. Như editor đã đánh giá, nữ chính ngốc nhưng không cậy mạnh, mình thấy chỉ không phải ngốc mà là quá thuần khiết. Các nhân vật phụ còn lại đều cute phô mai que, nhất là hai bạn thú đi theo bảo vệ nữ chính, giống các bạn thú trong Disney vậy, cưng xỉu. Kết thúc đẹp cho tất cả mọi người. Đó là lí do mình thêm 0.5 vào phần đánh giá. Tóm lại bộ truyện này không quá lụy và sâu sắc, sướt mướt, nhưng rất thích hợp cho nhưng bạn thích sự ngọt ngào nhẹ nhàng. Bật mí xíu là nam chính bị cha vợ chỉnh hơi bị thảm =))))
Truyện có trên Wattpad nhé, nhưng bạn ý gom tất cả vào 1 phần duy nhất, mà Wattpad của mình đang bị trục trặc nên đọc rất bất tiện.


Review ngôn tình HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ