Hãy chờ em đánh răng xong nhé

1K 4 1
                                    

+ Tác giả: Hồng Cửu
+ Nam chính: Cố Thần
+ Nữ chính: Hứa Đồng (Dao Dao) + Thể loại: Nữ cường, nam lạnh lùng, ngược, hào môn, HE.
+8/10
Hứa Đồng là một cô gái mạnh mẽ kiên cường, chính là do số phận dạy cô trưởng thành. Cô có một cô em gái cùng cha khác mẹ, tên là Chương Thực Đồng. Ngay từ khi biết đến cái tên của người em gái này, cô đã hiểu rõ mọi thứ, là khoảnh khắc cô đau đớn nhất trong cuộc đời, vì cô chỉ là "giả đồng", còn người em gái ấy mới thật sự là bảo bối của cha cô. Cùng một cái tên, nhưng người sống trong nhung lụa, tiểu thư đài các, kẻ lớn lên giữa sự bảo bọc của những người tốt bụng. Vậy mà Chương Thực Đồng lúc nào cũng ganh ghét, tranh giành mọi thứ với Hứa Đồng, hai người lúc nào cũng đấu đá lẫn nhau, từ nhỏ cho đến lớn, chưa lúc nào dừng lại. Người bạn trai đầu tiên của Hứa Đồng, cũng do Chương Thực Đồng mà chia tay. Về phần Cố Thần, anh là một người nổi tiếng lạnh lùng, đào hoa. Bên cạnh anh lúc nào cũng có rất nhiều cô gái xinh đẹp sẵn sàng bất chấp mọi thứ để trở thành Cố phu nhân, tuy anh phong lưu, nhưng vị trí đó chưa có ai được đụng đến, ngay cả nhắc đến cũng không được phép. Với anh, hôn nhân chỉ là một chuyện đương nhiên, đến tuổi thì kết hôn sinh con nối dõi tông đường, chính vì vậy nên khi cha mẹ sắp đặt cho anh kết hôn cùng với Chương Thực Đồng, anh đã đồng ý. Câu chuyện bắt đầu khi Cố thị đầu tư một dự án, phải giải tỏa Lão Nhai (nơi rất quan trọng đối với Đường Hưng Bang, người đã nuôi cô lớn, như một người cha thật sự của Hứa Đồng), chính vì điều này, Hứa Đồng quyết định sẽ câu dẫn Cố Thần, mục đích thứ nhất là tìm cách để không giải tỏa Lão Nhai, thêm đó là làm cho Chương Thực Đồng tức chết. Cô tìm đủ mọi cách, bằng tài trí của mình, quả thật đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của Cố Thần. Chỉ là định mệnh trớ trêu, đã buộc hai người lại với nhau, cho nên dù có muốn thoát ra cũng không được. Sau khi đạt được mục đích thứ nhất của mình, Hứa Đồng quay trở lại làm chính mình, không còn là người con gái tên Dao Dao yếu đuối đáng thuơng, nhưng Cố Thần là một người đàn ông cao ngạo, làm sao chấp nhận để người khác lừa mình. Chính vì vậy mà anh và cô đã hình thành một mối quan hệ, chính là đối thủ đấu trí. Càng đấu, họ càng rơi vào lưới tình từ khi nào không hay. Kết quả là cả hai tự làm mình bị thuơng, nhưng may mắn là, họ có thể đến được với nhau, cho dù quá trình không hề ngọt ngào mà đầy chông gai, và, cuộc đấu của họ cũng chưa bao giờ kết thúc, cả trong việc thừa nhận mình đã yêu đối phương, tình yêu của họ, chỉ đơn giản là một câu "không bằng em gả cho anh nhé" và "được! Nhưng chờ em đánh răng xong nhé! ".
Truyện khá hay, nhưng edit chưa mượt và hay. Nội dung cũng có kha khá lỗ hỏng nhưng vẫn có sức thuyết phục. Nữ chính vô cùng mạnh mẽ và tài giỏi, rất đáng thuơng, cách mà số phận đối với chị và cách mà chị chống chọi lại với thế giới, quả thật làm người ta đau lòng. Nam chính thì mình không ấn tượng lắm, không thích cũng chẳng ghét. Vấn đề lớn nhất của hai người này là quá sỉ diện, quá kiêu ngạo nên tự hành nhau đau. Truyện cũng khá ok đấy, đọc giải trí là ngon lành cành đào nha.

*CHUYÊN MỤC TÀO LAO GIỮA ĐÊM KHUYA, KHÔNG PHẢI REVIEW TRUYỆN, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC:
Chuyện là mình lại gặp biến thái trên xe bus T_T sợ hãi thật sự. Thằng này nó kiểu chọc gái ấy, cứ thấy con gái đi ngang là nó lại khều khều, kêu "em, em, em ơi" hoặc thò chân ra ngáng đường. Mình đứng đợi xe, nó chạy lại đứng kế mình. Lúc xe lùi có kèn kêu ấy, nó nhái theo tiếng kèn, mà dòm mình chằm chằm, đưa mặt gần mình rồi làm tiếng hú nữa. Lúc đó là mình hơi bị sợ rồi đấy. Thế là nó kêu mình "Em, em, em đi xe số này luôn hả?". Lúc ấy mình quay qua, mặt kiểu "kệ mẹ taoooo". Lúc lên xe, nó ăn nhiều lắm, rồi ợ liên tục. Ợ cực lớn, ợ không dưới 5 lần =))) mình phát hiện nó chụp lén bạn nữ ngồi gần, nhưng nó không tắt flash =))) lúc mới lên xe nó có cầm điện thoại chụp camera trước, mình không đeo kính nên chẳng biết nó có chụp dính mình hay không. Nói chung là cứ con gái là nó dòm chằm chằm, thò tay khều rồi chụp hình các kiểu. Sợ thật sự. Sao thể loại thần kinh tâm lí không bình thuờng này không nhốt lại cho xã hội bớt loạn T_T

Review ngôn tình HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ