Chua ngọt - Cửu Cửu

1.8K 8 2
                                    

+ Tác giả: Cửu Cửu
+ Nam chính: Hà Thích
+ Nữ chính: Tạ Nhã Kỳ
(công việc của hai người mình không rõ nên không viết ra nhé. Hình như Hà Thích là thầy giáo, còn Tạ Nhã Kỳ thì tiếp quản công ty của ba Tạ đấy)
+ Thể loại: nữ truy, ngược xíu xiu
+7/10
Năm Tạ Nhã Kỳ học lớp mười, cô bắt đầu thích anh. Hai lần gặp gỡ, vạn kiếp không quên, kể từ đó, cô bắt đầu theo đuổi anh. Hà Thích là một người lạnh lùng và kiêu ngạo, anh hết lần này đến lần khác từ chối tình cảm của Nhã Kỳ, nhưng cô nàng này vẫn cứ kiên nhẫn theo đuổi anh. Cô hỏi anh thi vào trường đại học nào, anh nói là đại học W, thật chất là anh lừa cô, muốn cô biết khó mà lui. Chính vì thế mà hai người học cách xa nhau. Mỗi lần bị từ chối như thế, Tạ Nhã Kỳ có đau lòng không ư? Tất nhiên là có, nhưng thích một người lâu như vậy, cô không cam lòng buông bỏ. Tạ Nhã Kỳ là một cô gái xinh xắn nên cũng rất được người khác chú ý. Lúc này, Hà Thích lại bắt đầu nói bóng nói gió, ám chỉ đủ điều, nhưng đoạn tình cảm của họ vẫn cứ không rõ ràng, không tiến không lùi. Thế nên, cô cảm thấy quả thật rất mệt mỏi, chua, ngọt, đắng, cay của sự thầm mến, tất cả cô đều đã nếm qua. Bao nhiêu tâm sự cô đều viết lên web mà cô tạo ra để viết về đoạn tình cảm yêu thầm này, cô viết cô sẽ từ bỏ. Khi đọc được những lời bộc bạch này, Hà Thích không cam tâm, cảm thấy vô cùng khó chịu. Anh nói khi anh đã bắt đầu dao động thì cô lại từ bỏ. Vậy là hai người cho nhau thời gian để suy nghĩ. Sau đó, họ trở thành người yêu, nhưng trong tình yêu người nào yêu trước người đó thua, nên lúc nào Nhã Kỳ cũng nơm nớp lo sợ được mất. Cô không quá tin tưởng vào tình yêu của họ, cô quá thiếu cảm giác an toàn với Hà Thích, chính điều này khiến cho cô cứ hiểu lầm rồi đau lòng mãi. May mắn là cả hai người đều cố gắng học cách để trưởng thành hơn, cố gắng hiểu nhau và tin tưởng nhau hơn. Để rồi sau bao nỗ lực ấy chính là một cuộc sống hạnh phúc.
Mình không thích truyện này =((( Mình không thích nam chính, cũng chẳng thích nữ chính nốt. Điểm sáng duy nhất níu giữ mình (và một số bạn khác cũng vậy) đọc đến cuối truyện là Nhã Tĩnh, em trai sinh đôi của Nhã Kỳ. Chính sự quan tâm, chăm sóc và chững chạc của cậu chàng khiến mình cứ muốn đọc tiếp. Cuối truyện mình thấy hơi nhanh, giống như tác giả bị đuối ấy. Với cả có đoạn viết là "Nhã Kỳ lúc đầu không quá đặt niềm tin vào cuộc hôn nhân vì lợi ích của cô và anh"... Wtf??? Cuộc hôn nhân vì lợi ích là cái quái gì vậy? Nên là mặt dù truyện cũng khá, nhưng mình không thích nó. Vốn dĩ mình rất thích đọc thể loại nữ truy nhưng không hiểu sao mình không thấm nổi bộ này T_T xin lỗi tác giả, xin lỗi editor.

Review ngôn tình HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ