+ Tác phẩm: Sư phụ ma quân, đồ đệ thuợng thần
+ Tác giả: Tô Nhị Khuyết
+ Nam chính: Đoạn Thần
+ Nữ chính: A Sửu
+ Thể loại: cổ đại, huyền huyễn, sư đồ luyến, hài hước, sạch, sủng, HE
+ 8/10
Trứng phượng hoàng vừa ra đời đã rơi mất, làm cho toàn bộ thuợng thần của tộc Phượng Hoàng vô cùng lo lắng, cho người tìm kiếm khắp nơi. Không ngờ rằng, thuợng thần của bọn họ còn chưa ra đời đã rơi xuống Ma giới, sau này còn xem Ma giới là nhà, Ma quân là sư phụ. Nhưng mà lúc Ma quân nhìn thấy quả trứng "cục cưng" của Thần giới, hắn chỉ có một ý nghĩ, thật to thật xấu xí. Vậy mà quả trứng xấu xí quỷ chê ma hờn này lại cứ bám dính lấy hắn. Ma quân Đoạn Thần vốn định dò xét lai lịch của quả trứng này, chỉ là không những không tra được mà còn bị nó hút đi sức mạnh. Từ đó Ma quân nghĩ, nuôi nó lớn lên làm trợ thủ cho bản thân hắn cũng không tồi. Một quá trình dưỡng trứng thành người bắt đầu, không lâu sau đó cuối cùng cũng nở ra một bé gái xinh xắn. Đoạn Thần nuôi nấng thế nào chẳng biết mà từ sư phụ trở thành phu quân của người ta.
Tại mình quên mất khá nhiều chi tiết nên review hơi cục súc xíu :v Truyện khá ổn, vui, cũng dễ thuơng. Điểm trừ duy nhất mà mình không thích là tính cách nữ chính, do chị còn quá nhỏ (mới mấy tháng tuổi mà mang hình hài thiếu nữ) nên chị hay hay khóc nhè. Mọi người đừng chế tên chị xấu, là anh tùy tiện đặt đấy =))) không có tâm chút nào. Truyện đọc để giải trí thì khá ok nha.
P/s: Truyện này không có câu nói nào quá đặc sắc để ghi lại nên mình xinh phép để ảnh của idol mình nha. Lúc đầu định để bài hát Happy New Year mà không biết làm sao để thêm vô Wattpad :v
Hôm qua mình có đăng 1 bài viết nho nhỏ để xác nhận phần review của mình đã được đăng chưa, thì bạn V đã xác nhận giúp mình (sợ bạn không thích lộ tên nên xin phép đuợc viết tắt). Cảm ơn bạn nhiều nhé <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Review ngôn tình HE
AcakMình làm review này chỉ với mục đích ghi lại những cảm nhận của riêng mình về mỗi câu chuyện. Vì mình hay quên lắm, nên mình sẽ dựa vào đây để ghi nhớ truyện mà mình đã đọc, ít nhất là nhớ được tên nhân vật. Các bạn cũng có thể vào đây để tham khảo...