Chapter 23
Warning: SPG
Napuno ng memorya ang araw na ito. Naging masaya ako at panandalian kong nakalimutan ang problema ko! Puro lang kami tawa at kwentohan binabalikan namin ang ang nakaraan ng mga bata pa kami. Sinabi ko narin kasi sa kanya na naaalala ko na ang iba pero hindi ko pa naaalala kung sino talaga ako kaya bago pa kami makauwi sa loob ng 1 week maalala ko na ang lahat pero noong banggitin ko sa kanya na excited na ako malaman bigla syang tumahimik at tumingin sa malayo hindi ito kumibo ng ilang minuto at malungkot na ngumiti sa akin. Unti-unting nang sinasakop ng dilim ang paligid. Tanging nag-papaingay lang ss paligid ay ang hampas ng alon sa buhangin ang ang huni ng mga ibon sa himpapawid.
Humiga ito sa buhangin at inangat ang mata sa langit, habang ako nakaupo lang na nakatitig sa kanya. Si blue naman napagod siguro kaya tulog sa gilid nya.
Bumuntong hininga ito."Siah?"
"Hmm!" Hindi ko maiwasan titigan ang bughaw nitong mga mata. Habang tumatagal hindi ko maiwasan na mahalin siya ng sobra. Ganito pala ang magmahal? Akala ko noon hindi ko na ito mararanasan.
"Para kang AXIS mi único?" sabi nito habang ang mata nita ay nakatitig parin sa langit.
"Why?"
"You're the only one revolve into my life. . ." Tumingin ito sa mata ko at ngumiti. Umupo ito at magkapantay na kami ngayon.
"Ano ba 'yan. Paliwanag mo nga hindi ko magets eh" Napakamot ako sa likod ng tenga ko. Hindi ko kasi talaga maintindihan. Masyadong malalim.
He chuckled,"I wish i were a tear so i could start in your eyes, live on your face, and die on your lips."
"Ipaliwanag mo kaya?" I rolled my eyes pero natawa lang ito. Seryuso itong tumingin sa mga mata ko pababa sa mga labi ko na ngayon naka-awang sa sinabi niya.
" I want to kiss you" he said huskily.
Namumungay ang mga mata nito na nakatingin sakin. Kumunot ang noo ko ng umangat ang labi dito at napalunok. Napatitig ako sa Adams Apple na mas lalong nagpaakit sa kanya.
Namalayan ko na lang ng dampian nito ng halik ang labi ko. Halik na maalab at may halong pagmamahal. Naramdaman ko nalang gumaganti na sa halik nya .
Napaigtad ako ng ipasok nya ang dila nya sa bibig ko na mas lalong nanginit ang katawan ko. Naging mapusok ang halikan namin ng bigla itong tumigil.
"I'm a thief mi único and i'm here to steal your virginity. Ready?" Bulong nito sakin ng may pang-aakit. Hindi ko maiwasan matawa sa sinabi niya. I know we are both too young but . . . How can i resist this man? Mahal ko talaga siya. Mahal na mahal.
Hindi na ako nagdalawang isip at tumango nalang.
Ipinalibot nito ang mga braso niya sa baywang ko hinapit ako papalapit sa kanya. He kiss me in neck . Nag umpisa narin maglikot ang mga kamay nya namalayan ko nalang dumapo ang mga kamay nito sa dibdib ko at hinihimas ito! Kagat ko ang labi ko na pigilan ang pag ungol na gusto kumawala sa mga labi ko. This pleasure me so much. Ito yung pakiramdam na ang hirap pakawalan.
"Moan for me Mi Único." hinalikan ako nito patungo sa dibdib ko, he sucked my nipples inside her mouth that made me moaned so hard.
"Ohhh! Shit Jm!" napahawak ako samga buhok niya ng umangat paitaas ang katawan ko sa pleasure na ginagawa niya. Hala. Ang sarap naman nito.
Unti-unti nitong hinubad ang lahat ng damit ko at walang natira kahit isa. Nakatitig ito sa hubad kong katawan. His eyes is full of love. Agad niya akong sinungaban halik sa mga labi. Pahigpit ng pahigpit ang pagkakahawak ko sa balikat niya lalo ng halikan niya ang masilang parte ng leeg ko. Hala. Shit! Umarko ang katawan ko mg pababa na ang mga halik niya sa dibdib ko patungong puson napaliyad ako sa sarap na naramdaman ko.
BINABASA MO ANG
Memory Lost In Costa Leona ( Aklan Series #1)
Romance"Stories may well be lies, but they are good lies that say true things, and which can sometimes pay the rent."