Chapter 29

1.6K 56 3
                                    

Chapter 29

You don't marry someone you can live with - you marry someone you cannot live without. My life now is Jm and Blaise and just like oxygen I cannot leave without them! Simula ng maikasal kami ni Jn my life complete naging masaya na ang buhay ko at wala na akong mahihiling pa.

Sa loob ng four years na maikasal kami biniyayaan din kami ng pangalawang anak. His name is Dion travisbeau Buenaventura, a healthy a baby but opposite with blaise na makulit at maingay. Si Dion is just Like Jm cold awra, PokerFace tukso ni Jm sa kanya dahil minsan mo lang ito makita na ngumiti , tahimik lang ito and he loves reading books! The introvert one.

Blaise is now studying in elementary she's grade six and she's a smart kid and I'm proud to have them.

I'm standing in Balcony when Jm hug me tight, napangiti ako ng naramdaman ko ang hininga nitong kumikiliti sa buong katawan ko kahit kasal na kinikilig parin ako sa mga chessy jokes nito .

"Baby, I love you" I said.

"I love you more than my life mi único." he kissed me in neck." I want to make love with you.p" he said in husky voice .

"Baby, Dion is 3 years old gusto mo agad sundan sya?" I chuckled.

"Why not? The more that marrier." he said na hindi parin tumitigil sa paghalik sa leeg ko.

"Sige na nga."

"Payag ka na?"

"Oo."

"Talaga?"

Humarap ako sa kanya at nakita ko ang kislap sa mga mata nito.

"Basta ikaw manganak." malakas akong tumawa at kaninang ngiti niya at napalitan ng sumimangot ito sa akin .

Napasigaw ako ng buhatin ako at ni Jm, umupo ito sa sofa at nakakandong ako sa kanya.

Dahil nakasando lang ako, mabilis nitong nahubad ang mga damit!

"Jm ang mga bata baka pumasok." sigaw ko sa kanya. Pero hindi nito ako pinansin at siniil ako ng mainit na halik. Unti-unting nanginit ang katawan ko.

Yumapos ako sa leeg nito at tinanggap ang paghalik sakin Ni Jm! Napalingon ako sa pinto ng bigla ako nakarinig ng katok.

"Mommy." sigaw ni Dion sa labas

Hindi Tumigil si Jm at pinagpatuloy lang nito ang ginagawa, ipinasok nito ang kamay niya sa mayayaman kong dibdib at hinihimas yon' napaungol ako sa sarap. Narinig ko naman ang pagkatok at this time si Blaise na 'yon.

"Mommy, Daddy open the door! Dion is Crying." sigaw nito.

Mabilis ako umalis sa kandungan ni Jm at isinuot ang damit na hinubad nito. Natawa nalang ako na masama ang titig ni Jm sa pinto. Hinalikan mo ito sa labi at tumungo sa pinto. Pagbukas ko I saw Dion crying hugging his favorite toy Spiderman!

Binuhat ko ito at sumunod naman sakin si Blaise. Umupo kami sa kama at tumabi narin sakin si Jm! " What happened to you baby?" Tanong ko rito.

"I'm scared mommy." umiiyak itong yumakap sakin.

"Scared in what? Tanong naman ni JM!

Memory Lost In Costa Leona ( Aklan Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon