CHAPTER 9

3 1 0
                                    

Khel's POV

"Hahaha geh na, may klase pa kami eh. Nga pala, khel si Zay oh" si rence

Loko talaga toh. Hilig mang-asar. Tinatawanan ko na lang nga, lakas mang-asar eh.

Di ko Alam kung bakit nag wave din ako ng babye sa kanya kanina. Kaso huli na ng narealize ko kaya, tinawanan ko na lang yung sarili ko. Hahaha. Loko kasi NG mga kaibigan ko eh.

Saka kami naglakad papunta sa room.

" Iba den mata natin dyan khel ah, kumikislap-kislap" si rome

"Loko, pansin ko lang, close talaga kayo-kayo noh! Iba kayo mag-asaran eh"

" Hahaha, ganun talaga. Ewan komportable lang talaga kaming asarin yun, nakakatawa din kasi hitsura nun pag-naaasar."

"Halata nga, tuwang-tuwa kayo eh"

Totoo! Tuwang-Tuwa talaga sila pag inaasar yun o Di naman kaya tuwang-tuwa sila kasi ako yung inaasar nila. Ewan. Mga loko talaga kasi tong tropa ko.

Napaisip lang ako habang tinitignan silang mag-asaran. Siguro okay din na makaclose ko yun, mukhang ayos naman yung ugali. Kabiruan nga nila rence eh. Para tuloy gusto ko siyang makaclose kaso pano. Lakas kasi mang-asar NG mga toh!

Panigurado magkakaroon NG ibang meaning kapag gumawa ako ng move para makaclose ko yun, Di naman siguro noh.

" Nga pla khel, bakit Di ka sumali sa U. N, nagmomodel ka naman ah panigurado pasado ka dun?" Si rence

" Actually pinipilit din ako nung pres. Nila Zay na sumali, kasamahan ko mag model sa leighman yun kaso wag na, hassle, next year na lang."

" Sayang naman. Sayang yung chance. "

" Okay lang, May susunod pa naman for sure at dat time sisiguraduhin Kong mananalo ko "

" Ay Iba den, yabang mo dun pre?" Si rome

Tinawanan ko na lang si Rome Saktong nasa harapan na kami NG room namin, at may teacher na kaya hiwa-hiwalay na kaming umupo sa mga upuan namin.

Vani's POV

Kasalukuyan kaming nakatambay ngayon sa room at breaktime kaya itong si fei nangungulit na naman. Tsk

Ano bang meron kasi dun?

" Vani, ano na? Di ko pa nakakalimutan yung tanong ko dati sayo wah, sige, para Di kana mahirapan sino na lang yung top 3 crushes mo?" si fei

" putcha fei. Grabe macurious wah, ilang araw na lumipas oh!"

"Hehe ganun talaga. May kapalit kasi yung sagot mo"

"Ha? Anong kapalit?"

"Basta kasi, sagutin mo na lang, wag NG maraming tanong!"

"Ay thank you wah!"

"Hahaha sorry na pre. Sagutin mo na lang kasi, so sino yung top 3?"

"Hmp.... Si Maria, Si Leonora, Si Teresa"

"Kay gandang sagot Vani, tsk. Tinatanong NG maayos eh"

"Eto na nga diba, pero sshh lang wah! Kapag ito nakalabas, lagot ka sakin."

"Ou na, sabihin mo na, pabitin ka pa eh"

" no. 1 ko si Anne NG kabilang section, 2 si anoo"

"Sino? Pabitin ka boy, alam mo yun?"

IMPOSSIBLE means I'M POSSIBLE ( On-Going )Where stories live. Discover now