Zay'S POV
Continuation...
Seryosoo! Ang ganda ng mga mata niya! Parang may mga kumikislap na ewan! Waahh! Erase!! Erase!!
But it feels like super familiar yung mga matang yun?
" Ano pakisabi na lang sa iba pang may-ari ng pinaghiraman namin nyan na thank you! Di ko din kasi sila kilala saka pakisabi na din kay jubi. Thank you den!"
" Ang dami nun ah! Sige makakarating!"
At putcha naman! Ngumiti na naman siya with matching eye to eye contact pa kami.
😮🤭
Di pwede toh! Ano NG nangyayare sayooo zay??
" Sige! Thank you ulit!"
" KHEL.. Sino yan? Ano yang binigay niya sayo?"
Ano daw? KHEL? Tama ba narinig ko? Khel name niya...
Eh bakit natatawa siya ngayon sa harapan ko? After masabi ng lalaking yun yung name niya. Ang weird!
" Ah! Ano. Friend siya nila Jubi, isa siya sa mga nanghiram ng gamit satin kahapon, yung pinahiram mo kay jubi, siya yung gumamit!"
" Ah okay! Nakalimutan ko ngang kunin yun kahapon!"
" Ano! Binigay ko na sa kanya lahat, sorry kung ngayon lang naibalik! Nakauwi na kasi kayo kahapon nung ibabalik na sana namin. Pakikuha mo na lang sa kanya. Thank you!"
" No worries. Welcome"
At saka nginitian niya din ako. Kaya nginitian ko na lang din siya bilang sagot..
😊
" Sige ha! May klase pa ksi kami, thank you ulet!"
" Okay lang, No worries, sige!"
At ngumiti na naman nga siya.. Kaya nginitian ko na lang din siya bilang sagot.
Pagkatalikod sa kanya ay dali-dali ko namang hinigit si Chris para pumunta na sa classroom.
Pinagtatawanan niya lang naman ako ngayon. Buset na yun! Iniwan na nga kong mag-isa nung isasauli na yung mga gamit, pagtatawanan pa ko ngayon. THANK YOU WAH!
" hahahahahah!! Zay ! I saw it! I saw your reaction! Your W-H-O-L-E reaction nung ngitian ka ni kuyang transferee! Hahaha Ikaw wah, kunwari ka pa! Hahaha!"
😑
" Hoy umayos ka dyan! After mo sabihin sakin kahapon na sasamahan mo kong magsa-uli, ano ginawa mo ngayon? Pumunta ka sa gilid tapos ako iniwan mong mag-isa nagsauli tapos humarap pa ko kay kuyang transferee"
" Hahaha! Gg! Galit na galit! Hahaha kuyang transferee or should I say na KHEL. hahaha"
" Tsk. Ano naman kung khel name niya tsk."
" Ano naman daw! Eh yung reaction mo lang kanina nung ngitian ka niya! Ay iba! Amaze na amaze ba sa kagwapuhan niya! Hahaha"
" Potek ka talaga Chris eh noh! Magtigil!"
" Hahaha. Kung nakita mo lang reaction mo kanina, matatawa ka talaga"
" Halata nga, halatang pigil na pigil kang matawa kanina eh. Buset!!"
" Hahaha, bat ba galit na galit ka?"
" Tsk!"
" Ito seryoso na, ang gwapo nga niya noh! Putcha talaga! Nung nasa harapan mo na siya tas kinakausap mo na! My God! Ang gwapo ng mukha niya! Idagdag mo pa yung ganda ng ngiti niya!"
YOU ARE READING
IMPOSSIBLE means I'M POSSIBLE ( On-Going )
De Todo'YOU DO NOT KNOW WHAT ENDING MEANS' Sabi nila CRUSH only lasts for 4 (Four) Months, eh di anong matatawag sa nararamdaman ko, LOVE na bang matatawag ito? 8 Months ko na siyang hinahangaan and I can say na I'm contented with that. What if biglang ma...