Zay's POV
Continuation..
" If that's okay with you, wala ka bang Ibang gagawin?"
Shet. Bakit ba iyon yung lumabas sa bibig ko?
DI ako makapagsalita, nahihiya ako sa nasabi ko sa kanya, pag sinagot Kong wala, halata naman masyadong gusto Kong samahan siya kaya Di na lang ako sasagot, nakakahiya. Suskoo!!!
Yinukuan ko na lang siya at hindi sinagot. Feeling ko mamula mula na pisngi ko sa sobrang hiya.
"Then I guess wala ka ngang gagawin, let's go, accompany me!"
Nagulat naman akong nasunod sa kanya dahil hinawakan nya ko sa may wrist ko and hinila papunta sa isang puting kotse, Toyota Fortuner,
Sh*t! Don't tell me kanya toh?
"Oh, natulala ka dyan?"
Pinagtawanan niya lang naman ako,
"Loko ka ba? Bakit tayo nandito sa harap NG kotseng toh! Baka akalain NG Iba magnanakaw tayo !"
"hahaha, Hinde,, Akin toh, look!"sabay pindot naman nya sa car key nya and viola. Tumunog yung kotse, kanya nga!
" Luh,, nakakahiya, sasakay ako dyan papunta sa leighman? "
" yes, pero kung ayaw mo naman, lakarin mo na lang papunta! "
" Loko ka ba? Hindi ko nga Alam saan iyon, lalakarin ko pa. Uuwi na lang ako!"
"Hahaha joke lang, sabi mo sasamahan mo ko Diba" binuksan naman niya yung kotse niya, and take note sa passenger seat niya ko gustong paupuin.
Damn it! Putcha talaga, Ano na bang nagyayare sa Earth. Bakit ganito yung nangyayare!
"Hop in"
" Ha?"
Wag mo muna Kong ganyanin dahil nahihirapan pang mag function sa utak ko yung nangyayare.
"Sabi ko, sakay na. Nakakangawit NG hawakan tong pintuan NG kotse ko oh, mapagbuksan ka lang"
Shet ka khel!!! Ano ba toh?
Dahil sa nasabi nyang yun ay dali-dali naman na akong sumakay sa kotse nya at sinara naman niya yun. Umikot naman siya sa may harapan papunta sa driver's seat at nakangiting pumasok.
Hinagis naman nya sa akin yung rubix nya, at taka ko namang tinignan siya.
Binigyan nya lang ako NG nakakalokong ngiti na pagkaganda-ganda.. Luhh, erase!!
"Sabi ko naman sayo, ikaw muna magtago Diba?"
"Ah,, sabi ko nga!"
Tumingin naman na siya sa harapan at inistart na yung kotse niya. Ako naman ay naiwan lang sa kanya ang paningin.
Damn it. Bakit ang gwapo niyang tignan habang nagmamaneho. Nakita ko namang nakangisi lang siya habang nagmamaneho.
Shoot! Halata ka na masyado Zay!
Kaya't inalis ko din yung titig ko sa kanya at itinago na lamang yung rubix nya sa bag ko.
"Khel! Since when ka nag start magdrive? If okay lang malaman hehe"
Nakita ko namang natawa siya sa tinanong ko. Bakit ba ang hilig niyang mangiti sa mga nasasabi ko!
"Last year lang, since maging legal age ako, nagdadrive na ko NG kotse!"
YOU ARE READING
IMPOSSIBLE means I'M POSSIBLE ( On-Going )
Casuale'YOU DO NOT KNOW WHAT ENDING MEANS' Sabi nila CRUSH only lasts for 4 (Four) Months, eh di anong matatawag sa nararamdaman ko, LOVE na bang matatawag ito? 8 Months ko na siyang hinahangaan and I can say na I'm contented with that. What if biglang ma...