CHAPTER 22

1 1 0
                                    

KHEL’S POV

Nakababa na si zay sa kotse ko at hinihintay ko na lang siyang pumasok sa bahay nila para makaalis na ko pero nanatiling nakatayo lang siya sa kung san ko siya binaba.

" huy khel uwi na"

"ah,,yess ,,sige, bye"

At pinaandar ko na ngang tuluyan yung kotse ko.

' di ako umaalis kanina dahil hinihintay ko muna siyang makapasok sa bahay nila para makita kong safe siya kaso sinita niya naman ako kaya umalis na lang din ako '

" ingattszz, have a safe drive "

Di pa ko nakakalayo ng sabihin nya yan kaya rinig na rinig ko pa.
Pansin ko namang may gumuhit na namang ngiti sa mga labi ko after kong marinig ang mga salitang yun galing sa kanya.

Habang nagmamaneho ko pauwi sa bahay ay di ko maiwasang tumingin sa passenger seat ko, kung saan nakaupo si zay kanina.

Alam mo bang ikaw pa lang ang kauna-unahang babaeng isinakay ko sa kotse ko maliban na lang syempre ke mom.

' Pano kaya kung hindi ako pinayagan ni dad dalhin tong kotse kong toh, siguro hindi mangyayare yun! '

Sa totoo lang, grabe din yung gulat ko sa ginawang yun ni zay, that’s my first time also na subuan ng ibang tao, at babae pa nga.

Nakakailang seryoso pero nahiya naman akong tanggihan dahil binili niya yun pero..What is this feeling of mine na parang natutuwa sa mga nangyayare ngayon.

Kahapon nung bigyan ako ng chocolate nung babae sa kabila nilang room, asar na asar ako pero bakit nung siya yung nagbigay, may part na natuwa pa ko and sinubuan pa niya ko? bakit ako pumayag?

Actually nagulat din ako nung sabihin niyang sasamahan nya ko ngayon ,di ako sanay na may kasamang babae pero bakit? bakit ako pumayag na sumama siya? Nahalata ko sa sarili ko na simula nung makasama ko siya panay ngiti yung nilalabas ng mga labi ko.

Masaya ba kong makasama siya?

Pagkauwi ko sa bahay ay sakto namang nasa garden si dad at nagdidilig ng mga bulaklak ni mom.
Bumaba naman na ako sa kotse ko pagkapark ko.

" son, buti naman at you’re safe "

" dad grabe naman"

" hahaha jokelang son, so musta ba ang modelling, okay ba"

" yes dad, okay naman, sige po akyat na ko sa taas, kapagod eh"

" Sige son "

At iniwan ko naman na si dad.
Pagkarating ko sa kwarto ko ay bigla nalang akong sumalampak sa kama ko dala na din ng sobrang pagod pero…

Bakit nangingiti ako? Yung rubix ko nga pala nasa kanya, di bale kunin ko na lang bukas.

Close na ba talaga kami? Sa tingin ko nga, okay din naman kasi siyang kasama.

With that thought ,di ko na namalayang nakatulog na pala ako.

KINABUKASAN,,,

"Khel, umamin ka nga? may hindi ka ba sinasabi samin ni rome? "

Maaga kong nagising kaya maaga pa’y nasa room na din ako at eto nga, maaga na naman akong iniinterogate ni rence. Tsk.

" rence ano na naman ba to?"

" Eh bat ka naaasar tinatanong lang naman kita ah"

" Tsk.. bakit pag sinabi ko ba ititikom mo YANG NAPAKA-INGAY MONG BUNGANGA"

IMPOSSIBLE means I'M POSSIBLE ( On-Going )Where stories live. Discover now