Zay's POV
Continuation...
" Huy Zay! Okay ka lang?"
"Huy!"
" Sorry! May naalala lang!"
"Halata nga, kanina pa kita inaalog dito eh, di mo naman ako pinapansin!"
" Sorry!"
Bakit ba kasi ganun yung pinsan nyang yun! Iba yung emosyong dala ng mga matang yun.
" Btw ipakikilala kita sa pinsan ko. Zay meet my Cousin Nic and Couz meet my girlfriend Zay!"
" Uhm. Hi Zay!"
Nakikipagkamay siya sakin! Kuhanin ko ba? Pero kasi kamukhang- kamukha niya talaga si Nic.
" Hey Zay! Okay ka lang ba talaga? Nakikipagkamay si Couz sayo? "
"Sorry! " At inabot ko naman yung kamay ko sa kanya
" Hello! Nice to meet you!"
" Nice to meet you also. I hope you'll enjoy this party."
" Ah yeah!"
"Zay! Pakisamahan muna pinsan ko ha! Magcr lang ako! Baka kasi pagbalik ko, wala na kong abutan dito at pinagkaguluhan na yan"
"Pero...."
Di ko na natapos yung sasabihin ko dahil iniwan na ko ni Cass kasama tong pinsan niya.
Kinakabahan ako sa harap ng pinsan niya, kabang hindi ko nagugustuhan.
Kaya wala na kong nagawa kung hindi tabihan na lang yung pinsan niya.
"Uhm.. Zay right?"
" ahm.. Yeah!"
" Can I ask something?"
I nodded to him while looking at his face.
" Do you know how to dance?"
"Huh!" Then he chuckled after hearing my answer to him.
Nakatingin lang ako sa kanya ngayon habang may pagtataka pa rin na makikita sa mukha ko. Sinuklian niya naman ako NG ngiti niya.
They do have the same face and same voice but now I realized, they do have a different smile. The person I knew named 'Nic' has a cheerful smile but the one in my side has a hurtful smile sabayan pa ng mga mata nito na parang may sinasabi din.
" Hey! You okay? Nakatulala ka na naman!"
"Uhm.. Yeah! Something's bothering lang. Can I ask you a question?"
" May kakambal ka ba?"
" What? Hahaha"
" Uy seryoso ko sa tanong ko"
" Okay sorry for laughing. Nakatulala ka kasi kanina tapos bigla kang hihirit ng ganyan. Nakakatawa lang kasi out of the blue yung question mo!"
" Eh! Hehe sorry!"
" Only child ako , same kami ni Cass!"
"Sure ka?"
"Yup, kahit tanong mo pa si Cass!"
"Ah . Okay! "
" Bat mo nga pala natanong?"
" Familiar kasi mukha mo eh, kamukhang- kamukha mo yung taong kakilala ko!"
" Ohh! I see, kaya pala natutulala ka sakin. Did you remember him while looking at my face?"
YOU ARE READING
IMPOSSIBLE means I'M POSSIBLE ( On-Going )
Acak'YOU DO NOT KNOW WHAT ENDING MEANS' Sabi nila CRUSH only lasts for 4 (Four) Months, eh di anong matatawag sa nararamdaman ko, LOVE na bang matatawag ito? 8 Months ko na siyang hinahangaan and I can say na I'm contented with that. What if biglang ma...