CHAPTER FIVE

27 16 0
                                    

Chapter 05:::
"Anniversary pt2"


Akuji POV

Omy ghad may pov na ako wahhhhhhh,omy omy maganda ba ako?Sexy ba ako?of course yes ako pa ba?

I'm Akuji Sidero,18,pinakamaganda at sexy sa aming lahat.I hate babaero lalo na si Ryker Zenon Hutton that Casanova man mabaog sana.

Ang hangin at sobrang yabang.I really hate him like super duper ultra mega.

Nga pala we're here na sa resort nina serine,it's beautiful here.

"Good afternoon po Ms.Serine"bati ng isang babae na nakauniform ng pang ano ba tawag dito ayy ewan basta may damit siya.

"Afternoon too"walang ganang sagot ni serine.Mukhang ang pagkaka alam talaga niya ay nakalimutan ni khael anniversary nila pfft.

"Follow me po, I'll show you your rooms.Boy's buhatin niyo gamit nila"Ani ng babae,sinunod namin siya.

Tahimik si serine hanggang sa pag pasok namin sa tutulugan namin.

"Wahhh ang ganda"manghang wika ni xane,nasa balcony siya.Makikita mo ang kabuuan ng resort nila serine.Ito ang best place sa resort na to cause from here makikita mo ang paglubog at paglitaw ng araw.

(・o・)

"Mas maganda ako noh"Ani ko at lumapit sa kaniya at tumanaw sa baba.Ang liliit ng mga tao uwu.

"Hay naku akuji,mas ganda ako sayo noh"Ani naman ni Yvette na nandito na sa tabi  namin.

"Hangin niyo"Ani naman ni Akira.

Palihim kaming tumingin kay serine,nakahiga ito at nakatingin sa kisame parang ang lalim ng iniisip niya ah.

Sumenyas si Akira na isa isa kaming lalabas para puntahan sina khael.

"Ahmm guys I need to make kuha some drinks sa baba ah"conyong wika ko.

"Sama ako sayo akuji"Ani naman ni Yvette at hinila ako palabas.

"Ouch,let me go girl my ghad don't make hila hila me okay?"maarteng wika ko at binawi kamay ko.Nag roll eyes ito at sumandal sa pader.

"Why you're so maarte huh?"Ani niya.

"Cause I'm pretty"simpleng sagot ko.

"Wehhh saang banda?"Ani niya at kunware may hinahanap.

"Let's go"aya ni Akira pagkalabas nila ni xane,hindi ko na pinansin sinabi ni Yvette kanina at simunod na lang kina Akira.

.

.

.

We're here na sa pathway papunta sa garden.Huhuhu I'm so tired na :< my paa is masakit na cause malayo na ang nilakad namin from our room hanggang dito.

Why kasi here pa sa garden eh pwede naman sa tabi ng dagat right?Tapos maglagay sila ngwater ligth sa tubig debah?parang mas romantic yun.

"Ohh hi girls"bati ni luki,sa amin."ay mali may lalaki pala kayong kasama"dugtong niya sabay sulyap kay akira.

First Love Never DiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon