Sorry hindi ako magaling mag pasok ng line heheh.
Chapter 22:
Akuji POV
Hindi pa din kami makapaniwala sa nangyari kagabi at lalo na sa sinabi ni Serine about khael and Vienna.Tama nga kami ng kutob ni Ryker,hindi talaga mapagkakatiwalaan yang Vienna na yun aish.Nandito kami sa classroom namin,wala kaming first class ngayon and wala pa si Serine siguro ma le-late yun.Napatingin ako kina Hawke and Akira,sila lang dalawa ang unang naka-alam kung ano ang tunay na nangyari between Vienna and Khael.Pero ang nakakapagtaka lang bakit hindi nila sinabi agad kay serine at sa amin.
"Where's Serine?"Naghihingalong tanong ni Khael,sinamaan ko siya ng tingin at hindi pinansin.Ganun din ang ginawa ni yvette.
"Mas malala ka sa amin,bro."Umiiling na wika ni Ryker.
"H'wag kang mag malinis Ryker,mas madami kang kalokohan kesa sa akin."Inis na sambit ni Khael.
"Atleast inaamin ko at tyaka hindi ako gaya mo na two timer sa babae na ang ginawa lang ay mahalin ka ng totoo at tapat.Sino sa atin ang nagmamalinis ngayon?"Kwinelyohan ni khael si Ryker pero hinayaan lang ni Ryker.
"Pwede wag kayong mag away."Saway ko sa kanila.
"Tss"Yan na lang ang nasambit ni Ryker at inayos ang uniporme niya.
"Kaibigan ko kayo tapos kayo pa unang tatalikod sa'kin."Ani ni Khael.Huwow Ano gusto niya suportahan namin siya sa kalokohan niya na ikakasakit ni serine?
"Ang hirap kasi sayo nakatikim ka lang ng ibang labi hinayaan mo na ang nauna."Pag paparinig ni Luki.
"Tangina ang lilinis niyo ah.Tsk."Inis na wika ni Khael at tuluyan ng umalis.
"Khael needs you right now boys."Ani ko, napailing yung tatlo na sumunod kay Khael.Kaibigan pa din namin si khael and he need us pero serine need us too.
"Naka off pa din ang cellphone ni Serine at ang sabi nina tita maaga daw itong umalis dala ang kotse niya."Damn,saan kana serine?Tahimik lang si Akira na nakatuon ang atensyon niya sa cellphone niya.Alam kong may alam siya kung nasaan si serine ngayon.
"Akira?"Tawag ko sa pangalan niya.
"She need to be alone right Akuji."Ani agad ni Akira.
"No, Aki,She needs us."Ani ko, napailing na lang si Akira.
"Why didn't you tell us ng mas maaga Aki?"Tinutukoy ni yvette ang nalalaman ni Akira between Khael and Vienna.Gusto ko rin malaman ang sagot niya.
"Good Morning everyone."Napatingin ako ng masama kay Vienna na kararating lang.
"Best birthday girft ever ang natanggap ko kagabi."Pag paparinig niya.Kumukulo talaga dugo ko sa pugitang 'yan.
"Oo nga eh like dream mo lang before,now sayo na."Gatong naman ni Anña,Isa pa yan eh sarap nilang pag buhul-buhulin.
"I like her message kagabi."Ani naman ni Ghena,grrrr mapapatay ko na talaga sila.
"How is she na kaya?"Gelli.
"Anong how is she ka dyan?She deserved it."Ani ni Vienna.