CHAPTER THIRTY-NINE

10 4 0
                                    

Chapter 39
" Bad news "

Ryker POV

I'm with my girlfriend and Hawke right now. Nandito kami sa condo ni Hawke. Hinihintay namin ang iba dahil dito di-diretso sina Khael and Serine. Tumawag sila kagabi at ngayon ang uwi nila.

"Ry, what time na?"I turn my gaze on my girlfriend which is si Akuji. Hays, she's beautiful and sexy. Damn, I can see my future with her. May maganda't gwapo na babies.

She snap her hands sa harap ko kaya nabalik sa reyalidad.

"What?"Lutang na tanong ko. Napatampal ito sa mukha niya at iniwan ako. Anyari dun?

Lumapit siya kay Hawke na nasa balcony at kaharap ang laptop niya. Hindi ko marinig pinaguusap nila.

Damn, kahit sa malayuan ang ganda niya. Her smiles, eyes, nose and actions it's so perfect to my eyes.

"Ryker!!"Napabalikwas ako ng biglang sumigaw si Akuji.

"Bakit?! Bakit?!"Paulit na tanong ko at nag post pa na parang may kalaban.

"Aray!"I caressed my nose ng bigla niya itong pinitik.

"Ano ba iniisip mo at hindi mo marinig na may tao sa labas ha?!"Inis na tanong niya at nagtungo sa pinto.

"Si Lexi Lore  na naman yan"Pabirong bungad na wika ni Luki.

"Gag* ka ah"Binato ko ito ng unan. Tumawa lang ito kasama sina Yvette at Akira.

"Aku, oh Lexi Lore daw"Wika ni Akira na may pabirong ngiti.

"Mas maganda at sexy naman ako dun"Kampanteng wika ni Akuji. Kung iisipin at pag kukumparahin hmmm.....

Mas maganda talaga ang girlfriend ko.

"On the way na ba ang love birds?"Nag kaniya kaniya na kaming upo dito sa living room ni Hawke. Syempre katabi ko ang baby ko. Bango niya hayst.

"Yap, actually ka chat ko si Serine"Ani Yvette habang nakatingin sa cellphone niya. Magkatabi sila ni Hawke at may kaharap na pagkain. Oo sila lang may pagkain kami wala. Grabe 'tong dalawang 'to. Galing kumain hindi naman tumataba. Hayst.

"So, where are they na ba?"Akuji asked habang tinitirintas ang buhok ko. Sabi kasi niya tirintasin niya dahil magulo e ang ayos-ayos nga e. Ginugulo niya lang. Pasalamat siya mahal ko siya.

"Kakalabas palang nila sa lugar kung saan sila nag stay"Yvette answered. Tagal naman nila at bakit kaya dito nila naisipang dumiretso. Kung pwede namang sa bahay na lang nila Serine at kami na lang ang pupunta dun.

"Habang wala pa sila tara sa pool area at mag swimming"Aya ni Luki. Nagtinginan naman kami at magandang idea yun.

"Let's go"Sabay sabay na wika namin. May mga damit naman kaming lahat dito sa condo ni Hawke.  May sari-sarili kami cabinet dito sa condo ni Hawke dahil yun ang sabi niya. Just in case mag overnight kami dito at walang damit. Nice right?

Fast Forward

Pababa na kami papunta sa unit ni Hawke. Tapos na kami mag swimming at nag kayayaan nang kumain. Pero mag bibihis muna kami.

2 hours later.....

We're done eating lunch at nandito kami ngayon sa balcony. Naglalaro kami ng Mobile Legends. Ngayon na lang ulit kami nag laro nito dahil sa "Call of duty" kami nag lalaro.

First Love Never DiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon