CHAPTER TWENTY

16 17 0
                                    

Chapter 20;
"Can you be my escort?"


Yvette POV

Two days to go before Vienna's debu.I'm so excited na kasi finally mag kakaibigan na kami nina Vienna at mga friends niya.Ewan ko why akira hates them eh ang babait naman nila.She said na ayaw niya sa mga plastic and mangaagaw,hindi ko maintindihan sinasabi niya eh hindi nman sa eng-eng ako pero I don't get it talaga lalo na dun sa mangaagaw eh as far as I know wala naman silang inaagaw sakin or samin maliban na lang........

Ringggggggg

Ringggggggg

"Ay butiki."Halos mahulog ako sa kama ko dahil sa gulat.Sino ba kasi tong tumatawag gabing gabi ei?

Calling:Hawke.........

w(°o°)w

Kyahhhhhhh si B este hawke!!!!

"Hello,Good evening."Syempre dapat maging kalma tayo pag kausap mga crush natin para naman hindi halatang patay na patay tayo sa kanila.

[Good evening, yvette.]

I felt butterflies on my stomach.Uwahh may sakit ba si baby tummy?/*pouts;Pero kyahhhhh ang lalaki ng boses niya!!! Nakakainlove ( ◜‿◝ )♡.

[Are you still there?]

"Ah eh yes,why na pa call ka sa'kin?"Nagiging conyo ako magsalita pag kausap ko siya uwu.Minsan nga tumitiklop dila ko pag kausap ko siya ei.

[Ahmm.... nothing]

Nothing daw? wehh?Dinga?

"Are you sure?"Teka,Sino nga pala magiging escort ko sa debu ni Vienna?Kasali kasi ako sa eighteen candles ei hmmmmm......

[Yvette?]

"Wahhhhhhhhh!!!!"Tili ko ng malakas ng maisip ko kung sino ang pwedeng maging escort ko.

[Anong nangyari? Yvette,bakit ka sumigaw?]Ramdam ko ang pagaalala sa kaniyang boses kaya lalo akong napatili ng malakas.Buti na lang sound proof tong room ko.

Hawke POV

[Wahhhhhhh!!!!]

Nailayo ko ang cellphone ko sa tenga ko dahil sa lakas ng pagtili niya.Ano ba nangyayari sayo yvette?

"Yvette,calm down okay?Ano ba nangyari?"Pag papakalma ko sa kaniya at mukha namang gumana.Huminga ito ng malalim.

[May date kana ba for Vienna's debu?]

Natahimik naman ako bigla sa tanong niya.Napaka torpe mo hakwe aishhh para yayayain lang na maging partner mo eh.

"Can I be your escort?/Can you be my escort?"Sabay na sabi namin.What???what did she say?Omo,pwede bang tumili kahit lalaki?Shit, kinilig ako pwede ba?pwede ba tumili?Wahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!

[Ano ulit sabi mo?]

Huminga muna ako ng malalim bago nagsalita.

"Can I be your escort?"Tumili na naman ito kaya nailayo ko ulit ang cellphone ko sa tenga ko.

Is this a dream?Si Yvette niyaya akong maging escort niya?Huwow,lagi naman niya akong niyayaya na maging partner niya pero iba kasi ngayon kumpara nuon,nuon kasi she didn't know na I like her but now alam na niya at nililigawan ko pa siya kaya more kilig ang nararamdaman ko kumpara nuon.Damn it,nababakla na naman ako dahil sa kilig shet.

First Love Never DiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon