CHAPTER NINE

27 14 0
                                    

Chapter 09:::
"A kiss"

Yvette POV
(Short --- POV)

Tss,may *hik kausap *hik kaninang tong babae tas ngayon hahatid daw ako hmpt......Nasusuka ako *hik nakakahiya naman kung susukaan ko tong sasakyan nitong uwak na to.Si hawke ang nagmamaneho at ako naman nandito sa  nakaupo sa passenger sit hay naku nasusuka na ang aking beautiful self.

"We're here"Ani ni hawke at bumaba ng kotse.Tamo iniwan ako makababa na nga lang.Akala ko iniwan na niya ako eh,bubuksan lang pala tong pinto ng passenger sit.

"Kaya mo bang maglakad?"He asked.Dito sa condo namin ni Akira niya ako ihinatid kasi yun ang mas malapit sa condo niya.Same building lang kasi ang condo namin.

"*Hik yeah"sagot ko at pilit na bumaba ng kotse kahit na nahihilo ako.

"Owwh hinay hinay"Ani niya nang masalo niya ako ng muntik akong matumba.

"T-thanks"parang biglang nawala ang pagkahilo ka,wushu lakas nang tibok ng puso ko kyahhhhh ganto pala feeling pag magkalapit mukha niyo ng crush niyo kyahhhhhhh.

Kupido gawa ka ng paraan uwu para maka score ako kya-------ano ba tong sinasabi ko?hahahaish.

"Hatid na kita sa unit mo"Ani ni hawke at inalalayan akong makapasok sa building.Haishh sana kasi gusto ako ng gusto ko para naman hindi sana ako nagkakaganito.Manhid ba tawag kay hawke o uwak?mas bagay ang uwak.Haishhh hawke kailan ka ba magkakagusto sakin?Todo paramdam na ako ng nararamdaman ko para sayo eh pero bakit hindi mo maramdaman?Teka......

(☉。☉)

Hindi kaya bakla siya kaya hindi niya nararamdaman pagpapamahal ko sa kaniya?Wahhhh baka nga huhuhu  siguro yung mga care na pinaparamdam niya sakin eh as a sissy lang cause bakla siya wahhhh pinigil ko pa naman sarili ko na wag mag boyfriend muna kasi hihintayin ko siya pero yung hinihintay ko pala ay magiging kaagaw ko someday sa lalaki wahhhhhhhhhhh.Hindi pwede to huhuhuhu.Kupido I need your helppppp!!!!

.

.

.

"Kaya mo na ba,nandito na tayo?"nabalik ako sa reyalidad ng magsalita si hawke.UwU parang nag iba tingin ko sa kaniya ngayong alam kong bakla siya.

"Ahmm yeah"3 ko at kumalas sa pagkakahawak niya sa'kin.Kita ko sa mukha niya ang pagtataka.Sasabihin ko na bang bakla siya?Tama para  umamin na siya.Kaya pala lagi niyang pinapapunta sina Ryker sa condo niya dahil wahhhh hindi ko maimagine kung anong nangyayari sa condo niya uwu.

"You're a gay"diretsong wika ko na nakapag pakunot noo sa kaniya.Sabi na nga ba eh wahhh totoo nga.

"Nagtataka ka siguro kung paano ko nalaman no?"dugtong ko,narinig ko siyang tumawa ng mahina.

"Kaya pala *hik  hindi mo ko gusto *hik  kahit na pinaparamdam *hik ko na sayo nararamdaman ko"wika ko na papikit-pikit at halos natutumba na.Seryosong mukha ang nakapinta ngayon sa mukha niya.

Hinawakan niya ang kamay at mukha ko.

"I----i like you, Yvette matagal na"Seryosong Ani niya,umiling iling ako kahit na nahihilo na ako at gusto ko na lang matumba pero dahil gusto ko siyang mapaamin pinipilit ko pa rin ang sarili ko.

First Love Never DiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon