A/N;Ano kaya ang nangyari at bakit may sumigaw sa chapter 23?Well, let's find out but before that I just want to thank you all for reading my story.
This chapter is dedicated to:V_vein
"Keep on writing kahit konti lang ang nagbabasa ang mahala may isa o dalawa na nagbabasa at sinosoportahan ka :> and Isa na'ko dun."
Yan yung message niya, thank you.
=================================================================================
========================Chapter 24:
Ryker POV
Pahiga na sana ako ng may naalala ako.Oo nga pala yung power bank ko nakay yvette nga pala hiniram niya kanina sa byahe at yung jacket ko na 'kay Akuji mylabs binigay ko kanina kasi nilalamig daw siya suot niya. Biruin mo kakapiranggot na damit suot buti sana kung ako lang nakakita kaso hindi ih. Babae nga naman ang tipid magsuot ng damit.
"Where are you going bro?"Tanong ni Hawke na naka topless,kaliligo niya lang.
"Fresh mo ngayon fafs ah."Wika ko na may basang labi pa pft. Napayakap naman ito sa katawan niya,sarap talaga biruin tong mga to.
"Alis kana!"Pagtataboy niya sa akin with matching tuturo turo kamay pa.
"I'll be back for you fafs rawr HAHHA."Tumatawang wika ko kaya pinagbabato nya'ko ng mga damit niya.
"Whoa,whoa,chill aalis na."Patakbo akong lumabas ng kwarto namin. HAHAH, paniwalang paniwalan si Mr.Bookworm.Hindi ako napatol sa mga lalaki lalo na kung hindi mana sakin na gwapo. Makuha na nga lang ang gamit ko.Nakita kong nakabukas ng konti ang pinto ng kwarto nila,siguro kalalabas lang nila at hindi naisara ng konti ang pinto nila. Naglibot libot na naman siguro ang dalawang iyon. Pumasok na ako at tangina....!
"Wahhhh!!!!!!!!!!!!"
"Huwahh!!!!"
Napatakip ako ng mata at napatalikod sa nakita ko at sa lakas ng sigaw ni Akuji. Nandito na din sina Luki, serine at iba pa.
"What happened?"Sabay sabay na tanong nila,hindi ko na sila sinagot. Pumasok sa loob si Akira at serine,nakadungaw lang si Vienna sa pinto niya. Napahilamos ako sa mukha at napaupo. Oo sanay akong makakita ng babaeng hubad pero bakit si Akuji na naka bath towel iba epekto?Ngina parang first time ko makakita ng babaeng ganun ngina.
"I think my brother saw a two white and banal na bundok,smooth tree."Natatawang wika ni Luki,alam ko kung ano tinutukoy nyan eh.
"Aray naman!Nambabatok agad eh."Binatukan kasi siya ni hakwe,buti nga.
"Kumatok ka kasi pag papasok ka isang kwarto lalo na kung babae ang may ari."Wika ni Serine,bigla naman akong nahiya at napayuko.
"Hindi daw sumigaw si Akuji dahil sayo kundi dahil sa ipis."Wika ni serine at pinat ako sa balikat. Kahit na,pumasok pa din ako sa kwarto nila ng hindi kumakatok.
"I'm sorry."Hingi ko ng tawad kahit na wala sila Akuji dito sa labas.
"Sa kanila ka humingi ng tawad."Wika ni serine at ngumiti bago umalis. Akala ko galit na siya sa'kin eh. Tama kailangan kong humingi ng paumanhin.