CHAPTER TWENTY-SEVEN

25 13 0
                                    

Chapter 27:
"Grandball"

Anña POV

(8:25pm)

Finally I have POV na my ghad. Btw, this is the night na pinakahihintay namin nina Vienna goshh. By the way I'm here sa loob ng kotse and I'm heading my way sa school kung where gaganapin ang grandball. Btw, I'm wearing a Cache lime green cocktail dress. I know I'm pretty no need to say gosh.

1 new message from Ghena

From: Ghena

Anña girl where are you na?

Hindi na naman sila makapag hintay sa maganda at sexy na ako gosh.

To: Ghena

You're so excited girl malapit na ako.

Pag ka send ko nun saktong huminto ang kotse. Nandito na'ko. From here maririnig mo ang music na nanggagaling sa hall.

"Hey you don't need to make sundo of me mamaya."I said sa driver ko pag bukas niya ng pinto.

"Bakit po ma'am?"He asked,argh I don't like ng matanong.

"I don't have to answer your tanong no."Wika ko at nag flip hair pag ka baba ko.

"You can alis na."Wika ko,hindi na ito nag salita at pumasok na sa kotse. Hindi ko na hinintay na makaalis pa siya pumasok na ako .

***

Hinahanap ko sina Vienna with my beautiful and gorgeous eyes. Finally na found ko na sila,nasa malapit sila ng stage. I walk towards them like a queen. It's so madaming students here and my mga handsome guy here but mas gwapo pa din si hawke speaking off hawke where is he na kaya?Hope malalate si Yvette para naman may time kami ng baby ko.

.

.

.

.

"Finally nakarating ka din my ghad girl you're so matagal."Maarteng wika ni Ghena, she's wearing a Maroon backless dress na mas lalong naka pag paputi sa kaniya but mas maputi pa din ako.

"You're so gorgeous Anña."Malumanay na wika ni Gelli,Hindi ba siya naka eat kanina? She's always like a patay pag nag sasalita. Btw, she's wearing a Pink halter sleeveless backless dress para siyang angel na demon hahah.

"I know right."Wika ko.

"Nabili mo ba yung sinasabi ko?"Vienna asked.

"Of course nandito sa purse ko."I answered, she's wearing a Bloody red backless with skinny silk .

"You're so sexy as always Vienna."Pag pupuri ko sa kaniya. Para siyang vampire sa suot dahil lumitaw ang pagiging maputi niya.

"I know, let's get a drink?!"Vienna said at nauna ng naglakad. Sumunod na lang kami sa kaniya papunta sa wine area .

***
Serine POV

Nandito ako seating here emcee chair kasama ko si Khael. Hinihintay namin ang emcee para ibigay at sabihin ang mga gagawin niya kasi wala siya sa meeting nun.

"Hon,nasa entrance na sina hawke."Wika ni Khael sa tenga ko. Malakas kasi ang music kaya ganito kami mag usap. He's wearing a Slim casual fine plaid tuxedo, dahil sa suot niya makikita mo ang magandang posture ng katawan niya.

First Love Never DiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon