CHAPTER 39

60.5K 679 10
                                    

“Yes, Mahal na kita noon pa. Sabi ko nga bakit ba kita nagustuhan? Maybe beacause your the opposite of me? I need you to make my life give its meaning. Naging tunay na Hans ako sa harap mo. No need to be perfect just me pa nasa harap mo ko. You made me feel na ako ang perfect na tao kahit na hindi naman. I love you Vheatrice Nicole Adriano-Torres.”

Lalong umiyak si Vhea sa mga narinig mula kay Hans, inaamin niya na nawala ang galit niya. Nawala ang mga doubts niya sa pagmamahal sakanya ni Hans. The hell she care kung may Ezza, as long as she's with the man he love.

“I love you too Jakob Hans Torres”

And they hugged each other.

Awwe.. ang sweet naman but times up my dear”

bumitaw naman sila sa pagkakayakap at nagulat sa baril na hawak ni Ezza na nakatutok sakanila.

Hans was the first one that came back to his senses.

Ezza, put that gun down”

NO! HAHA. ANO KO TANGA? IF I CAN'T HAVE YOU HANS, NOONE WILL! ESPICIALLY THAT BITCH!” sabay tutok ng baril kay Vhea.

Ezza,please wag mo itong gawin” sabi ni Vhea na nanginginig na sa takot.

“SHUT UP! PINAPASALITA BA KITA? WAG KANG EPAL! SO NOW BAIT BAITAN KA? BAKIT DAHIL MAY BARIL AKO? WELL GUESS WHAT PARA NAMAN SAYO ITO EH!”

EZZA! PUT THAT GOD DAMN GUN DOWN!” asik ni Hans. Hinaharangan niya si Vhea na nasa likod nito.

NO! UMALIS KA JAN HANS KUNG AYAW MO MADAMAY.!”

Dumating naman na din doon si Ian,Dave,Jayden at Jorge dahil kanina padin nila hinahanap ang tatlo.

DAVE: Ezza, put the gun down. Let's talk calmly. Okay?

JORGE: Hey! Crazy woman! Bitawan mo iyan. Kung ayaw mo makulong. Moron!

EZZA: ANONG SABI MO? GUSTO MO PASABUGIN KO MUNA YANG ULO MO BAGO TONG BESTFRIEND MO?

Bigla naman natakot si Jorge at agad na angtago sa likod ni Ian.

Arranged For You [Fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon