{Cảnh báo: chương này chứa nhiều yếu tố nặng nề gây cảm giác buồn nôn và ức chết, đề nghị không nên xem trước khi ăn hoặc xem ở những nơi có nhiều vật dễ vỡ.}
.
.
.
.
.
.
.
.
Con bé đã trưởng thành lên rất nhiều và cuối cùng cũng có thể đi được.Hiện tại, những sợ xích đã được giảm xuống còn một sợi trên chân phải. Nhưng đổi lại, nó dày gấp đôi so với trước đây; vì vậy dù bằng cách gì cũng không thể trốn thoát khỏi ra đây.
Nhưng làm thế nào mà lại đặt một thứ kim loại thô thiển như thế này lên cơ thể của một cô bé. Nó làm cho tôi thấy giống như là mối ràng buộc của người đàn ông đó với con bé. Vì điều đó tôi càng ghê tởm hắn ta hơn nữa.
Nếu không muốn con bé chạy trốn thì sẽ còn rất nhiều cách. Nhưng tại sao hắn lại làm một thứ như thế này? –Tôi thật sự không hiểu!!!
Trong khoảng thời gian này, vì dường như cô bé đã có thể hiểu được vài thứ nên tôi thường thấy con bé nói gì đó với ông ta.
Còn về phần tôi thì chẳng hiểu được cái mô tê gì cả. Có thể nói được khi bị nhốt trong một phòng giam như vậy khiến tôi thực sự khâm phục khả năng học tập tuyệt vời của trẻ nhỏ.Ngoài ra, từ trước đến nay chưa có mối nguy hiểm gì làm tổn hại trực tiếp đến con bé. Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã khác.
Ngay sau khi con bé đã ngủ, tôi nhận thấy ai đó đang bước vào phòng và lập tức dao bay, cầu lửa cùng hàng loạt thứ khác phóng đến như muốn lấy mạng con bé vậy. Cũng vì mấy thứ đó mà tôi chẳng thể nào học ngôn ngữ cho đến nơi đến chốn.
[Dò tìm] luôn luôn được kích hoạt còn [Kết giới] dường như đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Vì thế nên con bé vẫn an toàn.Tôi hơi đoán rằng chuyện này xảy ra là do hắn ta đã phát hiện con bé(tôi) đang sử dụng ma thuật. Nhưng tôi vẫn chưa thực sự sử dụng ma thuật trực tiếp trước mắt hắn ta ngay cả khi bị tấn công, nên chuyện này hẳn phải là do một thứ khác.
Mặc dù tôi đã nói tình hình bây giờ vẫn an toàn nhưng đã có lúc các cuộc tấn công mạnh mẽ diễn ra liên tục khiến [Kết giới] cũng chẳng tài nào trụ nổi. Khiến tôi vắt kiệt ma lực của mình để liên tục tạo ra những lớp kết giới mới thay thế cho lớp đã bị phá vỡ.
Nên kể từ đó, tôi đã luôn nổ lực để tìm cách giảm lượng ma lực tiêu thụ xuống một cách tối đa.Quan trọng hơn, tôi thường thấy gã đàn ông đó luôn đến sau mỗi một cuộc tấn công và như muốn nhảy lên trong xung sướng khi thấy con bé chẳng có tí thương tích nào cả.
Tôi không hiểu ông ta đang nói gì, nhưng giọng nói rít lên có phần kì quái, đôi mắt mở to và miệng thì cong lên với một nụ cười điên cuồng –nhìn thực sự gây chấn thương tâm lí. Vì vậy tôi ước gì ông ta làm cái gì đó bình thường hơn một chút.
Có một câu hỏi thì ai là người muốn giết con bé, nhưng tôi đã mường tượng ra được đó chính là gã này.
Rốt cuộc, mặc dù đã bị tấn công nhưng hắn ta lại cố gắng chuyển đứa bé đi nơi khác, nên ít nhiều gì sẽ có liên quan. Tuy nhiên, hình như hắn không muốn con bé chết. Mà ngược lại, trông còn rất sung sướng khi thấy con bé còn sống.
Với ý nghĩ đó, dường như ông ta đang thử kiểm tra con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dịch) Two as One Princesses
Подростковая литератураCứ ngỡ là mình đã chết, nhưng tôi nhận ra là mình đã được tái sinh vào một thế giới khác trong hình hài một cô gái. Tuy nhiên, cơ thể này vốn có ý thức của riêng nó. Hay nói cách khác dường như tôi đã chiếm hữu cơ thể cô gái này một cách bất hợp phá...