[Từ giờ trở đi con muốn làm gì, Ciel?]
Bây giờ, tôi đã có thể nói chuyện được với cô bé – Cielmer – vì thế tôi hỏi con bé về dự tính tương lai của chúng tôi sau này.
Bối rối, Ciel nghiêng đầu hỏi lại “Ý người là sao?”[Nếu con muốn, ta đã nghĩ về chuyện nên tìm cách để thoát khỏi nơi này.]
“Vâng, đúng là vậy. Con muốn thoát khỏi đây. Nhưng người sẽ giúp cho con chứ, Ain?”
[Tất nhiên, nếu là vì con thì ta sẽ làm tất cả mọi thứ.]
Tôi nghĩ rằng, sẽ tùy thuộc vào cách tôi sử dụng ma thuật của mình hiệu quả đến mức nào, nếu không việc trốn khỏi nơi này là hoàn toàn bất khả thi.
Với Dò tìm, chúng tôi có thể di chuyển mà sẽ không bị phát hiện, và ngay cả khi họ tìm thấy chúng tôi thì với Kết giới của mình tôi vẫn có thể bảo vệ được con bé. Do tôi cũng đã cố gắng hết sức để che dấu hai ma thuật nên chắc chắn gã đàn ông đó cũng sẽ không biết.
Ngoài ra, với việc Ciel vẫn còn nhỏ thì cơ thể nhỏ nhắn của con bé chính là thứ thích hợp nhất để có thể di chuyển mà không bị phát hiện.
Tuy nhiên, vấn đề của chúng tôi là việc hắn ta cho người đuổi theo sau khi chúng tôi trốn đi. Rốt cuộc, cả Ciel và tôi đều chẳng biết gì về thế giới bên ngoài để tiếp tục chạy trốn cả
Nếu bên kia chỉ là một gia tộc bình thường, thì chúng tôi vẫn có thể sống bằng cách chạy trốn sang những thị trấn lân cận. Nhưng mà, gã ta chắc chắn là một quý tộc nào đó. Ít nhất, gã cũng đủ khả năng để có thể tìm ra được vị trí của Ciel.
Ngoài ra, không có gì đảm bảo bên ngoài biệt thự là một nơi an toàn cả. Rốt cuộc, đây là một thế giới với có ma thuật, vì vậy cũng có khả năng tồn tại những con quái vật, và mong muốn có những con được lát đá như Nhật Bản hiện đại chỉ là những hi vọng viển vong.
Nếu chúng tôi gặp phải những con quái vật thì nó chắc chắn sẽ là một trận chiến khó khăn. Đó là bởi vì, nếu chỉ với sự phòng thủ của kết giới thì không có cách nào để tôi có thể đánh bại được chúng cả.
Trường hợp lí tưởng nhất là để cho hắn ta tự tay vứt bỏ Ciel đi. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ cách tốt nhất là khiến gã ta từ bỏ con bé bằng cách làm cho hắn thấy rằng con bé không còn một chút giá trị nào đối với hắn ta nữa.
Một cách khác là để Ciel giả chết. Tuy nhiên, để làm điều đó nên trong biệt thự này thì tôi cho là không thể, và ngoài ra, ngay cả khi có thể trốn ra khỏi đây tôi vẫn không có một xác chết nào có thể thay thế cho con bé, mà không có thì không thể làm hắn ta tin được là con bé đã chết.
Nhưng mà cho dù chạy trốn hay giả chết, trước tiên chúng tôi cần phải biết thêm thông tin về thế giới bên ngoài mới được.
[Mặc dù ta đã nói muốn ra khỏi đây thật nhanh càng sớm càng tốt, nhưng với tình hình hiện tại, ta thấy rằng sẽ rất nguy hiểm nếu không chuẩn bị mọi thứ được kĩ càng.]
“Chắc chắc, nó có vẻ khó khăn.
Nhưng Ain à, con nghĩ chuyện trốn thoát là quan trọng, nhưng trước khi bàn về việc đó thì ta nên biết thêm một chút về nhau không phải là tốt hơn sao? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dịch) Two as One Princesses
Teen FictionCứ ngỡ là mình đã chết, nhưng tôi nhận ra là mình đã được tái sinh vào một thế giới khác trong hình hài một cô gái. Tuy nhiên, cơ thể này vốn có ý thức của riêng nó. Hay nói cách khác dường như tôi đã chiếm hữu cơ thể cô gái này một cách bất hợp phá...