Chap 16: Thợ Săn, Giải Thích và Tranh Chấp

143 18 7
                                    

Thị trấn Sanowa có một khu chợ ngay khi vừa bước qua cổng, và lúc này nó vẫn còn khá nhộn nhịp.

Tuy nhiên, tôi vẫn tò mò về một vài cửa hàng không được mở cửa trong số nhiều của hàng được dựng lên quanh đây.
Và dù tôi nói nó nhộn nhịp nhưng cũng không có nghĩa là có nhiều người đến mức khó đi lại, mà vì tôi cũng khá nhỏ con nên  có thể dễ dàng len lỏi qua được những khoảng trống trong đám đông. Sau khi đi qua cổng, tôi nghĩ mọi người chỉ xem mình như một đứa trẻ bình thường nên tôi không bị thu hút quá nhiều chú ý.

Sau khi rời khỏi khu vực giống như một khu thương mại. Thì bây giờ tôi lại cảm nhận được bầu không khí có một chút bất ổn.
Mặc dù vẫn rất nhộn nhịp, nhưng không giống như sự sôi nổi của một khu chợ, mà nó lại có phần hỗn loạn hơn.
Tôi thỉnh thoảng còn thấy những người đi lại không mặc quần áo giản dị bình thường mà là họ đang đem theo vũ khí và mặc áo giáp đi xung quanh.

Ở trong quán rượi tôi bắt gặp trên đường, tôi thấy rất nhiều người đàn ông vẫn đang uống rượu mặc dù trời vẫn còn sáng.

[Vậy tổ chức mà Ain đã nói trước đây là Guild Thợ Săn phải không?]
[Đúng rồi. Ta không biết chính xác nó sẽ gọi là gì, nhưng lúc đó ta nghĩ rằng có thể sẽ có một tổ chức với mục đích là kiếm sống bằng cách tiêu diệt quái vật.]
[Có phải cũng có một tổ chức như vậy ở quê hương của Ain không?]
[Không có. Nhưng ta nghĩ rằng nếu có quái vật tồn tại thì thật là vô nghĩa khi để những người mạnh mẽ nhàn rỗi, dù trong số đó cũng có những người chẳng có gì tốt lành cho cam.
Nên ta mới nghĩ ở thị trấn nào đó tồn tại một tổ chức đứng ra tập trung và lãnh đạo những người như vậy, và đó cũng có thể là một tổ chức lớn nữa. Trên hết ta tin rằng là họ cũng sẽ chấp nhận những người có danh tính không rõ ràng.]

Tự đưa ra một lời lí giải có thể tin được, nhưng thực tế nó cũng chỉ là những thứ tôi thường xem trên những chương trình viễn tưởng mà thôi. Và vì tôi biết những tổ chức như Guild Thợ Săn thường tồn tại trong những câu chuyện như vậy, nên tôi mới nảy ra ý nghĩ chắc cũng sẽ có một tổ chức như thế có tồn tại trên thế giới này.
Đó cũng là lý do tại sao tôi lại giới thiệu tên mình là Cielmer, vì tôi nghĩ rằng sẽ cần một cái tên khi đăng ký làm Thợ Săn. Mặc dù tôi là người sẽ hành động chủ yếu ở đây, tuy nhiên tôi cũng có ý định sau này sẽ để lại cho Ciel. Vì thế tốt nhất là không nên dùng tên Ainsel để đăng ký vào lúc này.

Và điều này mặc dù là dựa trên những thông tin hư cấu, nhưng tôi nghĩ rằng bang hội không phải tổ chức duy nhất của một quốc gia nào đó, mà nó sẽ là một tổ chức xuyên quốc gia. Vì vậy, những lời tôi nói ra ở đây nó có thể sẽ gây rắc rối cho chúng tôi ở một quốc gia khác.

[Sau khi đến bang hội thì chúng ta sẽ làm gì hôm nay?]
[Nhân tiện, ta cũng chưa nói về nó nhỉ. Tùy thuộc vào thời gian chúng ta rời khỏi bang hội nhưng nếu như còn một chút thời gian sau khi đi tìm nhà trọ, thì sao chúng ta hãy đi tìm kiếm quần áo cho con, Ciel.
Vì chúng ta không cần che giấu mái tóc của mình, thế thì tại sao chúng ta không nên đi diện đồ để làm con xinh hơn đúng chứ.]
[Hay là để con cứ mặc như thế này được không Ain?]
[Tuyệt đối không!]

(Dịch) Two as One PrincessesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ