Một ngày nọ, Công tước Rispelgia, sau nhiều năm không đến gặp Ciel, cuối cùng cũng xuất hiện trước mắt chúng tôi.
Hắn ta dường như đã già đi khá nhiều. Nhưng nhìn vào đôi mắt mạnh mẽ của gã tôi chẳng cảm nhận được bất kỳ sự yếu đuối nào trong đó có cả.
Thay vì già đi, tôi thấy hình như ngoại hình hắn ta đã trở nên tinh tế hơn trước, và vì trước kia cũng từng là đàn ông nên tôi thực sự ghen tị với cái vẻ bề ngoài lịch lãm đó. Bụng của hắn ta cũng không to lên, vì thế nếu hắn không nói gì, hắn có thể được xem như là một quý ông trung niên hấp dẫn.
Nhưng thật không may, với ánh mắt hướng đến Ciel lạnh như băng. Hắn nói “Ngày mai tao sẽ đến để xem Nghề của mày đấy.” và lập tức rời khỏi phòng ngay sau khi vừa đến.
Trong lúc đó, Ciel cũng không thốt ra một lời nào.
Tôi nghĩ đó là do Ciel đang thể hiện một đôi mắt như một con búp bê. Nhưng hắn ta sẽ có thể cảm thấy như mình đang không nói chuyện với một con người thật sự.
Thật khó chịu, nhưng việc này có nghĩa là cơ hội để thay đổi mọi thứ cuối cùng cũng tới. Và như thế thì cũng có nghĩa là đã gần 10 năm trôi qua kể từ khi tôi được tái sinh.
Cái cuộc sống hối hả với một trình tự nhất định cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày mà tôi đã sống ở Nhật Bản nhìn cứ như là một lời nói dối vậy.
{Lua: câu gốc eng: ‘The orderly and timely life I’ve lived in Japan feels like it was all a lie.’ Thì cái chỗ ‘the orderly and timely' tôi dịch không biết có hợp hay không nữa. Có gì mấy bác thấy nó sai thì góp ý để mình sửa với.}
Rốt cuộc, trong cuộc sống từ trước tới nay của hai chúng thôi, thì trừ thời gian uống thuốc ra, hầu hết thời gian chúng tôi đều được tự do làm những gì mình muốn.
Suy ngẫm về việc chấm dứt lối sống này, tôi mong là mình sẽ có vài cảm xúc khó tả hơn một chút. Nhưng bây giờ tôi lại cảm thấy bĩnh tĩnh một cách đáng kinh ngạc. Cả Ciel cũng như thế và không cảm thấy vấn đề gì như là mất ngủ khi đi ngủ cả.
◇◇◇
Và bây giờ, ngày mà Ciel tròn 10 tuổi cuối cùng cũng đã đến.
Tên quản gia với cái khuôn mặt như đeo mặt nạ nói trước đò rằng không cho phép con bé rời khỏi phòng, vì Công tước Rispelgia sẽ đem theo công cụ kiểm tra đến đây để kiểm tra Nghề của con bé.
Còn Ciel thì chẳng thể hiện ra bất cứ cảm xúc gì trong lúc đó.[Con có thấy lo lắng không?]
“Con không lo. Nhưng con vẫn không thích việc ông ta đến đây chút nào.”
[Ciel thật tuyệt! Chứ ta là ta lo gần chết rồi đây này.]
“Nếu thế thì con không thể đổi chỗ cho Ain bây giờ được rồi, chứ con không muốn con tim mình bị tan nát đâu.”{Lua: “In that case, I guess I can not switch with Ain right now. I don not want our heart to break, after all.” Không biết dịch vậy có đúng không nhỉ}
Cười khúc khích như vậy, Ciel giờ đã trở nên nữ tính hơn nhiều.
Chiều cao của con bé thì thấp hơn mức trung bình, nhưng đổi lại thì ngực bắt đầu phình lên và cơ thể con bé thì càng ngày càng trưởng thành hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dịch) Two as One Princesses
Genç KurguCứ ngỡ là mình đã chết, nhưng tôi nhận ra là mình đã được tái sinh vào một thế giới khác trong hình hài một cô gái. Tuy nhiên, cơ thể này vốn có ý thức của riêng nó. Hay nói cách khác dường như tôi đã chiếm hữu cơ thể cô gái này một cách bất hợp phá...