Chap 11: Chuẩn Bị, Viên Đá Ma Thuật và Tương Lai

140 21 10
                                    

Chap này tôi chưa chỉnh sửa nhiều nên ai thấy đọc chỗ nào sạn thì nhắc tôi sửa nhá.
.
.
.
.
.
.
Nếu có thể, tôi muốn Ciel nghĩ ngơi một chút sau khi đánh bại gã khổng lồ một mắt. Nhưng vì mùi máu có thể thu hút những con quái vật khác nên tôi muốn Ciel rời khỏi đây ngay lập tức.

Với việc mọi người bị đập nát hết như thế này, thì họ sẽ không nghĩ rằng Ciel vẫn còn sống. Tuy nhiên, tôi vẫn còn vài việc mà mình muốn làm.

[Trước tiên, chúng ta nên xử lí cái xác của gã khổng lồ đã chết này đi.]

“Con nghĩ là chỉ cần để nó ở đây, nhưng những gì con vừa nói có sai không?”

[Nếu họ mà tìm thấy cái xác này, thì ắt hẳn là họ sẽ nghĩ là vẫn có người còn sống.
Mà nếu ta cứ để ở đây thì trước sau gì bọn quái vật và động vật trong khu rừng này cũng sẽ đến để làm gì đó với nó. Nhưng tốt hơn hết là chúng ta nên xử lí nó thì hơn, cứ đốt rồi chôn nó xuống đất chắc là được rồi.]

“Con hiểu rồi. ‘Faro(Hỡi lửa)’......”

[Ciel, ngừng lại!]

Sau khi tôi vừa ngăn Ciel, người đang định chuẩn bị đốt nó bằng phép thuật thì giờ đây Ciel đang im lặng nhìn lại tôi bằng ánh mắt dò hỏi.

Là một người mà ít nhiều gì cũng đã đang ở trong độ tuổi trưởng thành, thì cách con bé ngoan ngoãn nghe lời như thế, thực sự khiến tôi cảm thấy hơi lóa mắt. Nếu là tôi thì ít nhất cũng phải giận dữ nói lại “Chẳng phải chính là cậu người bảo tôi đốt nó hay sao.”

Nói vậy là đủ rồi, bây giờ tôi sẽ làm tới cái việc mà mình đang tò mò.

[Ciel, con có thể đâm con dao vào xác của nó được hay không?]

“Con không nghĩ là cần phải xác nhận nó đã chết hay chưa.
Hay ý người là một cái gì khác?”

[Ừ, đó là do trái tim của nó. Ta cảm thấy có sức mạnh ma thuật  đang được tập trung ở đó.]

“Vậy thì cắt nó ra và kiểm tra xem nó là gì đúng không ạ? Nhưng còn dao thì...”

[Hãy tìm một cái thử xem. Có lẽ gã lợn và đoàn của hắn chắc cũng sẽ có một cái.]

“Gã lợn?..... À, con chưa thấy một con lợn thật sự trước kia, nhưng nó chắc chắn cũng sẽ trông như thế! Nhưng, Ain mà cũng có thể ăn nói một cách như vậy sao, hể.”

Tôi thốt lên cái tên mà tôi đã tự nghĩ ra trong đầu mình. Tuy nhiên, tôi không thể nghĩ ra được cái tên nào hay hơn cho ông ta, nhưng mà Ciel vẫn hiểu được người tôi đang nói đến là ai, vậy nên không thành vấn đề.

Tôi không muốn làm Ciel thất vọng sau khi thấy thái độ của tôi như thế. Tuy nhiên có vẻ như những lo lắng của tôi là không cần thiết vì con bé lại đang cười khúc khích rất vui vẻ như vậy.

Tôi không muốn lấy bất cứ thứ gì trong số những thứ rải rác quanh đây, vì vậy chúng tôi lục lọi trong phần còn lại của chiếc xe ngựa đã vỡ nát và đã tìm được một con dao. Đó là một con dao được trang trí cực kì lòe loẹt, nhưng nó vẫn có thể sử dụng được.

(Dịch) Two as One PrincessesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ