"Chà, vậy cái này là phòng tắm mà con hay thấy trong các câu chuyện đây sao?"{Lua: kiến thức của bé tất cả đều từ trong sách ra, hoặc do thanh niên Ain dạy}
Do tôi không có đủ vốn từ vựng để giải thích cho con bé. Bởi vậy, tôi quyết định kết thúc lời giải thích của mình bằng cách chỉ con bé vào phòng tắm.
Về cơ bản, vốn từ vựng của tôi chỉ giới hạn ở những thứ Ciel hiểu rõ, thế nên vô cùng khó khăn khi dùng những từ mới để giải thích cho những thứ mà Ciel không biết.
Trước tiên, cách tắm ở thế giới này cũng có thể khác với thế giới trước, vì vậy tôi không thể giải thích cho con bé được.
Còn nói về phòng tắm trước mắt chúng tôi, nó là một căn phòng nhỏ lát gạch. Bồn tắm thì cũng không lớn lắm nhưng với chiều cao của Ciel, mực nước cũng vừa đủ để con bé ngâm mình đến ngang vai.
Bồn tắm này không giống những bồn tắm bằng gỗ truyền thống thường thấy ở Nhật Bản, mà nó được làm bằng đá với một lớp phủ đặc biệt được bôi lên nó.
Hơn nữa còn có một ống dẫn gắn vào nó, nếu đi theo nơi ống dẫn đến, ta sẽ thấy một số thứ giống như công tắc và nơi giống như để đặt một vật hình tròn.
[Cái bệ kia, có vẻ là chỗ để chúng ta đặt viên ma thạch.]
[Như vậy đúng không?]
[Sau đó, thử đẩy cái vật nhô ra bên cạnh nó xem sao.]
[Y như Ain nói, thực sự có nước... nước nóng? Chảy ra này...]
Trong khi Ciel ngạc nhiên về điều này, tôi cũng thấy ngạc nhiên.
Đây chính là cảnh tượng của một nền văn minh. Thức ăn ấm áp, một chiếc giường êm ái, bồn tắm. Sau khi trả nghiệm qua tất cả điều này, tôi không khỏi cảm thấy xúc động bởi trình độ của nền văn minh nơi đây.
Như tôi nghĩ, nó dường như không phải loại tự động tắt khi bồn đầy. Vì thế chúng tôi ngồi xem nước chảy ra trong khi đợi bồn tắm đầy nước.
[Phòng tắm là nơi để cọ rửa cơ thể đúng không Ain?
Từ trước tới nay con chưa từng sử dụng qua lần nào, nên con rất bẩn ư?]
[Với Ciel mà nói, con không bẩn đến thế đâu.
Tấm vải đó cũng có công dụng dụng của nó, hơn thế nữa, vì con là một cô gái rất xinh nên ta cũng đảm bảo kết giới có khả năng giữ cho Ciel được sạch sẽ.]
Đã 10 năm kể từ khi tôi gặp Ciel. Chưa nói đến việc tắm, cơ thể Ciel chưa bao giờ được rửa sạch bằng nước, và cũng chưa từng được lau sạch bằng một miếng vải ướt. Cho nên cơ thể con bé chắc chắn không sạch sẽ... có lẽ là câu trả lời của tôi, nhưng sự thật cũng không phải vậy.
Trước hết, là tấm vải trắng bí ẩn mà công tước mặc cho chúng tôi. Tôi đã xác nhận được rằng nó có tác dụng làm sạch. Bởi vậy, mọi thứ được tấm vải trắng phủ lên luôn được giữ sạch sẽ.
Lúc Ciel vẫn còn là một em bé, nó hầu như bao trùm hết cả người con bé. Hơn nữa, hắn ta còn cho Ciel một cái mới mỗi khi con bé lớn lên, cho nên nó luôn che trên một phần lớn cơ thể Ciel.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dịch) Two as One Princesses
TeenfikceCứ ngỡ là mình đã chết, nhưng tôi nhận ra là mình đã được tái sinh vào một thế giới khác trong hình hài một cô gái. Tuy nhiên, cơ thể này vốn có ý thức của riêng nó. Hay nói cách khác dường như tôi đã chiếm hữu cơ thể cô gái này một cách bất hợp phá...