Chương 42

82 6 0
                                    

Sự thật chứng minh, chân ái có thể đánh thức bị thuật pháp mê hoặc tâm linh gì đó đều là điện ảnh gạt người.

Bằng không vì cái gì Natasha đều ở lục lục Banner trước mặt đứng đã nửa ngày, hắn vẫn là ở kia tấn tấn tấn phanh phanh phanh loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng tạp tới ném tới.

Lâm Thanh Uyển nhìn nhìn chung quanh, những cái đó người thường trên mặt tất cả đều là sợ hãi cùng kinh hoàng, bởi vì trận này sự cố bị thương càng là không ở số ít. Nàng thở dài —— trước hết cần đem Hulk đưa tới không có bóng người địa phương đi, bằng không chờ Banner tỉnh lại, không nói hắn nội tâm tự trách, quang dân chúng dư luận cùng nước miếng đều có thể đem hắn bao phủ.

Tư cập này, nàng lập tức triều hắn linh đài bắn ra một đạo linh khí, tiêu trừ Wanda tinh thần quấy nhiễu đối hắn ảnh hưởng, sau đó cùng lần trước giống nhau, trực tiếp dùng Khổn Tiên Tác đem hắn trói lại, làm thanh quang mang theo hắn cùng Natasha đi một người yên thưa thớt địa phương, khi nào biến trở về tới, khi nào làm thanh quang đem bọn họ mang về tới.

Dư lại chính là dân chúng thương vong cùng kiến trúc tổn hại vấn đề.

Lúc này, Lâm Thanh Uyển phía trước thành lập Avengers quỹ hội liền có tác dụng. Từ lần trước New York chi chiến sau, nàng liền vẫn luôn ở chuẩn bị chuyện này, thẳng đến trước đó vài ngày mới chính thức sáng lập hoàn thành.

Quỹ hội sẽ đối Avengers nhóm ở chấp hành nhiệm vụ trong quá trình tạo thành thương vong cùng tổn thất tiến hành bảo hiểm ở ngoài vừa phải bồi thường, sẽ không làm cho bọn họ bạch bạch gặp nguy hiểm cùng bị thương, nhưng cũng sẽ không tiếp thu công phu sư tử ngoạm.

Tuy rằng làm như vậy khả năng cũng không thể bình ổn sự phẫn nộ của dân chúng, cũng không thể hoàn toàn tránh cho ở người có tâm trộn lẫn thủy thời điểm, dân chúng không đối bọn họ phản chiến tương hướng, nhưng có thể làm này đàn phụ trọng đi trước Avengers nhóm trên người dư luận áp lực tiểu một chút, cũng so cái gì đều không làm tới cường.

Bất quá đáng tiếc chính là, chấn kim vẫn là bị Ultron người máy quân đoàn cướp đi.

Mới đầu, bọn họ cũng không rõ ràng Ultron cướp đi chấn kim ý đồ. Nhưng thực mau, bọn họ sẽ biết.

Bởi vì...... Đặc vụ đầu lĩnh Nick Fury đã trở lại, mang theo hắn tuyến nhân tình báo cùng nhau.

"Ta tuyến người nói cho ta, trên tay hắn có đại lượng chấn kim, hẳn là muốn kiến tạo thứ gì, cũng có lẽ không ngừng một cái." Fury đi đến quầy bar, cấp chính mình đổ ly rượu, lúc này mới đi đến trên sô pha ngồi xuống, "Như vậy, có cái gì là hắn vẫn luôn muốn đâu?"

"Một nhân loại thân thể." Steve đáp.

Nhưng thực mau, Natasha liền phủ định cái này đáp án, "Không, sẽ không, nhân loại thân thể ở trong mắt hắn quá lạc hậu, hắn sẽ không muốn."

"Kia nếu hắn muốn làm, là tiến hóa đâu?" Banner nhìn ngưng thần suy tư mọi người, lại ở bọn họ vốn là không thoải mái trong lòng tới thật mạnh một kích, "Các ngươi gần nhất có người liên hệ quá Triệu Bác sĩ sao?"

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now