Chương 21

124 10 0
                                    

Ngày đó cùng Khắc Lâm khoa học kỹ thuật tổng tài thấy xong mặt sau, Lâm Thanh Uyển nghe bí thư nói Tony đem trong văn phòng thả đã lâu mấy khối mô hình bản mang đi. Nghĩ đến có lẽ là hắn từ giữa nhìn ra cái gì huyền cơ, có lẽ sẽ đối hắn lò phản ứng nghiên cứu có điều trợ giúp, liền chỉ là gật đầu tỏ vẻ đã biết, không có hỏi nhiều.

Thiêm xong mấy phân văn kiện, nàng đang muốn ấn nội tuyến làm bí thư Jean đi chấp hành, liền nghe được văn phòng nội điện thoại đột nhiên vang lên. Lâm Thanh Uyển nhìn mắt điện báo biểu hiện, phát hiện là cái xa lạ dãy số.

"Ngài hảo, xin hỏi ngài là vị nào?"

Nghe được điện thoại kia quả nhiên tự giới thiệu, Lâm Thanh Uyển có chút nghi hoặc —— Tư Đặc Ân nghị viên gọi điện thoại cho nàng làm gì?

"Ta hy vọng ngươi có thể ở Stark hội chợ thượng cấp Hammer công ty một cái triển vị, nếu là chủ thính vậy càng tốt." Điện thoại kia quả nhiên người ngữ khí khinh miệt đối nàng phân phó nói.

Lâm Thanh Uyển quả thực phải bị khí cười. Nàng đè đè trán nhô lên tới gân xanh, đối với trần nhà mắt trợn trắng: "Nghị viên tiên sinh, này không phải ta có thể tùy ý quyết định, Hammer công ty cần thiết muốn xuất ra đạt tới yêu cầu sản phẩm, ta mới có thể giúp hắn an bài triển thính."

"Cái này liền không cần ngươi nhọc lòng, ngươi chỉ cần chuẩn bị tốt triển thính chờ là được."

"Nhưng......"

Không chờ nàng nói xong, bên kia cũng đã cắt đứt điện thoại.

...... Nàng rốt cuộc biết vì cái gì Tony mỗi lần nhắc tới những cái đó chính phủ quan lớn đều sẽ một đốn trào phúng.

Đau đầu buông ống nghe, Lâm Thanh Uyển gọi tới bí thư tiểu thư một lần nữa an bài triển thính phân phối, bất quá không có ấn Tư Đặc Ân hy vọng như vậy cấp Hammer an bài chủ thính, mà là dịch một cái nhị tuyến cấp bậc thiên thính. Đây là nàng có thể làm ra lớn nhất nhượng bộ.

Muốn chủ thính? Chờ Hammer công nghiệp bị Stark công nghiệp thu mua ngày đó rồi nói sau!

Bên kia, Malibu bãi biển biệt thự.

"Sir, chúc mừng ngươi, thành công sáng tạo một cái tân nguyên tố."

Tony khom lưng, thật cẩn thận kẹp lên cái kia phát ra lấp lánh lam quang tiểu tam giác, động tác mềm nhẹ mà đem nó để vào không trí phản ứng khí trung, chờ đợi Jarvis thí nghiệm chẩn bệnh.

Trên máy tính đột nhiên xuất hiện điện báo nhắc nhở. Tưởng đến New Mexico châu Coulson, Tony tùy tay ấn hạ chuyển được kiện, nhưng mà microphone truyền đến lại là một cái xa lạ lại mang điểm quen thuộc trầm thấp giọng nam.

"Hắc, ngươi hảo a Tony."

Là Ivan Vanko! Hắn không phải ở trong ngục giam sao?!

"Xem ra ngươi ở trong tù quá đến không tồi."

"Ha hả," Vanko thanh âm nghe tới rất là sung sướng, "Đề nghị của ngươi rất có hiệu, song tuần hoàn lúc sau công suất quả nhiên tăng cường rất nhiều."

"Bất quá, ngươi phải cẩn thận." Hắn giọng nói vừa chuyển, "Các ngươi Stark gia phong quang đến lâu lắm, kế tiếp 40 phút, ta sẽ đánh vỡ này hết thảy."

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now