Chương 29

106 8 1
                                    

Sự thật chứng minh, nào đó thời điểm, hai câu lời nói gần chỉ kém một chữ, sở biểu đạt ra ý tứ cũng sẽ khác nhau như trời với đất.

Tỷ như, "Tái rồi", cùng, "Biến tái rồi".

Đương ba cái nam đồng bào sủy một bụng nghi vấn cùng bát quái, đầy mặt quỷ dị đi theo Lâm Thanh Uyển một đường chạy như điên đến phòng thí nghiệm khi, "Tái rồi" Banner tiến sĩ chính treo một thân quần áo rách rưới rống giận, bình thường ôn hòa khuôn mặt thượng tràn đầy giãy giụa cùng thống khổ, mà đứng ở bên kia Natasha cùng Fury đã cầm trên eo tay mộc thương, Saul cũng vẻ mặt cảnh giác mà nắm chặt chính mình Lôi Thần chi chùy.

' xem đi, ta liền biết —— Banner độc thân cẩu một cái, từ đâu ra đối tượng làm hắn bị lục a! '

Lâm Thanh Uyển ở trong lòng hung hăng xem thường một hồi S.H.I.E.L.D đặc công ngôn ngữ năng lực, rồi sau đó dừng lại bước chân, ngăn lại phía sau theo sát ba cái hán tử, để tránh bọn họ tùy tiện vọt vào đi bị mắt thấy muốn biến thân Banner chùy thành bánh.

"Các ngươi đối hắn làm cái gì? Hảo hảo tiến sĩ như thế nào sẽ đột nhiên biến thân?" Nàng lặng lẽ tới gần Fury, mãn đầu óc dấu chấm hỏi mà nhỏ giọng hỏi.

Đầu trọc cục trưởng giờ phút này cũng thực hỏng mất: "Ta cũng muốn biết! Thượng một giây chúng ta còn đang nói chuyện thiên, giây tiếp theo hắn liền bắt đầu ở lớn nhỏ cùng bạch lục chi gian qua lại cắt!"

Ngẫm lại phía trước Tony cùng Steve bộ dáng, nàng thực hoài nghi Fury trong miệng "Nói chuyện phiếm" có phải hay không nàng lý giải mặt chữ ý tứ.

"Ok, Lâm, hiện tại không phải nói cái này thời điểm, chúng ta không thể làm hắn ở trên thuyền biến thân, bằng không này tao chiến hạm nhất định sẽ bị Hulk tạp thành một đống sắt vụn!" Fury biểu tình nghiêm túc mà nhìn chằm chằm còn không có hoàn toàn biến thân Banner, trong miệng còn ở ngữ tốc bay nhanh cùng Lâm Thanh Uyển nhỏ giọng tất tất.

"Ta biết, cho nên......" Lâm Thanh Uyển một câu còn chưa nói xong, nhiều năm chiến đấu rèn luyện ra tới cảnh giác làm nàng theo bản năng đem Fury hướng bên cạnh va chạm, nhanh chóng đứng vững sau quay đầu lại mới phát hiện, Fury vừa rồi trạm miếng đất kia mặt đã bị Banner biến lục cánh tay phải tạp thành tra, mục tiêu chi minh xác, vừa thấy liền biết là nghe thấy cục trưởng ở sau lưng nói "Hulk blabla......".

Trời biết, hắn ở chính mình thở dốc thanh như vậy đại dưới tình huống, là như thế nào chuẩn xác mà bắt giữ đến Fury lời nói câu kia "Hulk".

Bất quá hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, việc cấp bách là làm Banner bình tĩnh trở lại, ngăn chặn Hulk, bằng không này một thuyền người toàn đến đi theo toi mạng.

Lâm Thanh Uyển định rồi định hô hấp, nhanh chóng ở não nội tìm tòi một chút, đảo mắt liền từ khư trong phủ móc ra lưỡng đạo lá bùa, một đạo hoàng đế chữ màu đen, một đạo bạch đế thanh tự. Đem lá bùa định ở không trung, thuần tịnh mảnh dài ngón tay bày ra phức tạp thủ thế hướng hai bên lôi kéo, hai trương lá bùa liền như là có □□ thuật biến thành mấy chục trương, hai loại lá bùa thỉnh thoảng sắp hàng, làm thành một cái đại đại vòng tròn, đem Banner vòng ở bên trong, nhìn qua yếu ớt bất kham giấy, lại làm lực lớn Hulk cũng vô pháp tránh thoát, chỉ có thể như vây thú giống nhau ở trong vòng rống giận giãy giụa.

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now