Chương 52

85 5 0
                                    

Cầu hôn sau khi thành công, Tony bắt đầu tích cực mà trù bị hắn cùng Lâm Thanh Uyển hôn lễ —— không có biện pháp, ai làm hắn vị hôn thê kinh doanh trên thế giới lớn nhất khoa học kỹ thuật công ty đâu?

Bất quá trước đó, hắn đến đi trước làm một chuyện —— đem nguyệt hung khẩu cái kia sẽ sáng lên ngoạn ý nhi hái được.

Trải qua quá như vậy nhiều lần sinh tử chi chiến, hắn sớm đã không hề là cái kia yêu cầu không ngừng chế tạo chiến y mới có thể có cảm giác an toàn người. Hiện giờ với hắn mà nói, chiến y đã không còn là cần thiết, mà gần chỉ là một cái phụ trợ thủ đoạn, một kiện bao vây hắn toàn thân vũ khí. Bởi vậy, hắn cũng không cần lại lưu trữ nguyệt hung khẩu lò phản ứng, không có nó, có lẽ hắn cùng Thanh đều có thể nhẹ nhàng rất nhiều.

Ước hảo trái tim khoa bác sĩ, Tony ở Lâm Thanh Uyển cùng Happy cùng đi hạ, vào phòng giải phẫu.

Ba cái nửa giờ sau, phòng giải phẫu đèn dập tắt. Chờ ở cửa Lâm Thanh Uyển cùng Happy đón nhận đi, môn vừa vặn mở ra, giây tiếp theo, hai mắt nhắm nghiền, nguyệt hung khẩu bị bọc thành bánh chưng Tony bị đẩy ra tới.

"Chờ gây tê hiệu quả qua đi, hắn mới có thể tỉnh lại, lúc sau không cần cho hắn ăn cái gì, có thể ăn cơm nói hộ sĩ sẽ thông tri các ngươi."

Đi theo bệnh giường ra tới bác sĩ công đạo vài câu, liền xoay người lại vào phòng giải phẫu. Chưa kịp mở miệng Lâm Thanh Uyển đành phải đối với hắn bóng dáng nói câu tạ, theo sau đi theo hộ sĩ cùng nhau vào phòng bệnh.

Mảnh đạn không có, lò phản ứng cũng liền không có tồn tại tất yếu, bởi vậy, Tony hiện tại nguyệt hung khẩu thượng là có một cái động lớn.

Nguyên bản Lâm Thanh Uyển còn nghĩ, nếu không mỗi ngày cho hắn thua điểm linh khí dưỡng, miệng vết thương có thể hảo đến nhanh lên. Kết quả tỉnh lại Tony biết dự tính của nàng sau, thẳng dùng một loại xem tiểu ngốc tử ánh mắt xem nàng, "Ngươi đã quên Triệu Bác sĩ tái sinh nôi kỹ thuật?"

Lâm ( tiểu ) Thanh ( ngốc ) Uyển ( tử ): Có chỉ số thông minh cao bằng hữu ghê gớm sao? Tức giận nga.

Khí về khí, nàng vẫn là chịu thương chịu khó đi giúp hắn liên hệ Triệu Helen tiến sĩ, thỉnh nàng hỗ trợ đem hắn nguyệt hung khẩu đại động cấp điền thượng.

Sinh ra Vision tái sinh nôi trước sau như một cấp lực, không ra nửa giờ, liền đem cửa động da thịt khôi phục đến cùng chung quanh làn da giống nhau như đúc, nhìn qua thật giống như nơi đó chưa từng khai quá một cái động giống nhau.

Giải quyết trong lòng lo lắng âm thầm, Tony liền lấy hoàn toàn nhiệt tình đầu nhập vào hôn lễ trù bị công tác. Lại nói tiếp, trù bị một cái hôn lễ trước nay đều không phải một kiện chuyện dễ, mỗi năm đều sẽ có mấy đôi tân nhân bởi vì cái này rườm rà quá trình mà đường ai nấy đi, cho dù thiên tài như Tony, cũng không thể bảo đảm chính mình có thể hiệu suất cao hoàn mỹ mà giải quyết hết thảy khả năng xuất hiện sai lầm —— tuy rằng ở nào đó người trong mắt, chính hắn bản thân chính là một cái đại phiền toái.

Mà đương "Tony Stark" tên này cùng hôn lễ đặt ở cùng nhau, này sau lưng đại biểu lượng công việc không cần nói cũng biết. Bởi vậy, đương hắn làm Jarvis giúp hắn liên hệ một nhà hôn lễ kế hoạch công ty khi, không ít bị quản gia tiên sinh tìm tới công ty sôi nổi tỏ vẻ: Thật là xin lỗi, chúng ta năng lực hữu hạn, chỉ sợ gánh vác không được này phân trọng trách.

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now