Chương 7

162 13 0
                                    

Nếu chỉ có Lâm Thanh Uyển chính mình ở chỗ này, nàng có tuyệt đối nắm chắc thoát thân. Nhưng hiện tại nhiều một cái Howard, nàng không xác định, ở không bại lộ chính mình đặc thù năng lực dưới tình huống, có thể mang theo hắn lông tóc không tổn hao gì mà rời đi nơi này.

Huống hồ, chung quanh còn có như vậy nhiều người thường.

Lặng lẽ đem bàn tay đến cửa xe cùng xe tòa chi gian khe hở, lòng bàn tay triều thượng nắm chặt, một phen toàn thân phiếm hàn quang màu bạc trường kiếm cứ như vậy trống rỗng xuất hiện ở nàng trong tay.

"Đãi ở trong xe, ngàn vạn đừng đi ra ngoài." Nàng nói xong, lại nương túi tiền yểm hộ, từ đan khư nội lấy ra một viên đậu phộng lớn nhỏ màu nâu viên cầu, một phen nhét vào Howard trong tay: "Nếu gặp được công kích liền véo toái nó, nó sẽ bảo hộ ngươi."

Rồi sau đó không đợi hắn nói cái gì nữa, nàng liền đẩy ra cửa xe, chắn xe trước mặt.

Lâm Thanh Uyển cho rằng, những người này sẽ giống như trước gặp được những cái đó cướp đoạt bảo vật tu sĩ giống nhau, kêu hai câu "Đem xxx giao ra đây, ta tha cho ngươi bất tử!" Linh tinh hư ngôn. Kết quả nhân gia mấy cái một câu vô nghĩa không có, đi lên chính là một phát viên đạn, vẫn là chiếu ngực tới.

【 xã hội ngươi hải trảo, người ác không nói nhiều. 】

Bọn họ thương pháp hảo, nàng ngần ấy năm kiếm pháp cũng không phải luyện không, trong tay trường kiếm ra khỏi vỏ, kiếm quang hiện lên, kia mấy viên viên đạn đã bị thân kiếm ngăn trở, "Leng keng" vài tiếng rơi xuống đất.

Nếu đối phương muốn trực tiếp đấu võ, vậy quả quyết không có khách khí đạo lý. Lâm Thanh Uyển run lên trong tay trường kiếm, liền khinh thân đón đi lên.

Nàng lần này, trực tiếp đem mộc thương chiến biến thành gần người đánh nhau, trong tay kiếm chiêu vũ đến bay nhanh, Căn bản không cho bọn họ có cử mộc thương cơ hội.

Thấy nàng so trong dự đoán khó giải quyết, bọn họ liền tưởng từ phía sau Howard trên người tìm kiếm đột phá khẩu. Tới có năm người, trong đó ba người cuốn lấy Lâm Thanh Uyển, dư lại hai cái tắc nhân cơ hội công hướng ô tô Howard.

Lâm Thanh Uyển cũng nhìn ra bọn họ tính toán, lập tức liền muốn ngăn trụ kia hai người. Nhưng là một khi nàng tưởng xoay người phòng thủ, liền sẽ bị mặt khác ba người cuốn lấy càng khẩn.

"Đáng chết...... Howard, bóp nát nó!"

Không cần nàng nói, sớm tại nhìn đến kia hai cái bưng mộc thương rời khỏi giao chiến vòng khi, hắn liền niết thượng kia viên như là cái gì hạt giống viên cầu. Chỉ là...... Lâm, ngươi xác định nó cái này độ cứng ta niết đến toái?

"Muốn mệnh!" Hắn thấp giọng mắng câu, hai mắt ở thùng xe không nhanh chóng nhìn quét một vòng, sau đó, đem tầm mắt định ở bị Tony ghét bỏ sau quên đi ở hắn trên xe một cái cúp thượng.

"Ok, chính là ngươi." Hắn cầm lấy cúp, dùng cái bệ hung hăng tạp thượng cái kia quỷ biết là gì đó tiểu ngoạn ý nhi.

Cứng rắn kim loại cái bệ dễ dàng tạp nát kia tầng đồng dạng cứng rắn xác ngoài, lộ ra bên trong thâm màu xanh lục nội hạch.

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now